Bằng Kiều bật mí cách bố ruột dạy 16 người con, 3 bà vợ

sakura1 sakura1 @sakura1

Bằng Kiều bật mí cách bố ruột dạy 16 người con, 3 bà vợ

Không ngại ngần như những lần về nước trước, Bằng Kiều thoải mái chia sẻ về mọi thứ trong cuộc sống hơn.

27/08/2016 10:47 AM
945

Mới đây, nam ca sĩ Bằng Kiều đã có dịp trở lại Việt Nam để tổ chức chương trình “Đêm tình nhân 3" tại Hà Nội. Không còn e dè như những lần trước, nam ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống và gia đình mình. Đặc biệt là về người cha bác sĩ hào hoa phong nhã, có tới 16 người con và 3 bà vợ. Một điều bất ngờ là ông sống rất vui vẻ, chưa hề bị áp lực.

vobangkieu-1-ngoisao 0

Bố của Bằng Kiều là ông Bằng Bùi. Ông là một bác sĩ rất có năng khiếu nghệ thuật. Ông có tất cả 3 người vợ. Người phụ nữ đầu tiên được ông cưới về khi mới 14, 15 tuổi. Hai người có với nhau 5 người con. Người phụ nữ thứ hai được ông Bằng Bùi lấy làm vợ là một cô y tá người Huế xinh đẹp và cũng giỏi đàn ca. Bà cũng sinh được 5 người con với ông. Mẹ của Bằng Kiều chính là người phụ nữ thứ 3, nghệ sĩ chèo Lưu Nga.

Nam ca sĩ không ngại ngần chia sẻ về cách bố mình dạy bảo 16 người con cũng như dung hòa tính cách của cả 3 bà vợ, Bằng Kiều cho biết ông là người rất hiền nhưng lại tài giỏi nên tất cả mọi người trong gia đình vừa yêu, vừa sợ, vừa nể và thần tượng. Thậm chí, ông không cần phải ra tay đánh đòn như nhiều phụ huynh khác mà Bằng Kiều và các anh chị em vẫn một mực vâng lời.

bobangkieu-2-ngoisao 0

Ngoài ra, Bằng Kiều còn bật mí bố anh là người dí dỏm, lạc quan nên cả gia đình cũng ảnh hưởng. Vì thế, cuộc sống dù gặp phải rất nhiều khó khăn trắc trở nhưng mọi người cứ gặp nhau là chỉ biết cười đùa rất vui vẻ. Thói quen ấy được gia đình anh giữ cho đến tận hôm nay, hòa khí gia đình luôn vững vàng cũng là vì thế.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý