Bằng Kiều bị 'dìm' chiều cao khi đứng bên Khánh My, Trà Hằng

msstit msstit @msstit

Bằng Kiều bị 'dìm' chiều cao khi đứng bên Khánh My, Trà Hằng

Chàng hoàng tử tình ca vô tình bị những cô gái chân dài dìm chiều cao trong buổi ra mắt phim Sơn đẹp trai diễn ra tối qua (4/3) tại TP.HCM.

05/03/2015 07:17 AM
9,305

 

 - Ảnh 1
'Mỹ nhân Sài Thành' Khánh My tới chúc mừng đạo diễn Nguyễn Quang Thịnh và ca sĩ Bằng Kiều trong buổi ra mắt phim 'Sơn đẹp trai'.

 - Ảnh 2

Cô nàng diện chiếc đầm ôm sát họa tiết nhẹ nhàng xanh trắng và khéo phối cùng túi xách Chanel màu cam tạo thành điểm nhấn cho bộ trang phục.

 - Ảnh 3

Trong buổi ra mắt phim, Khánh My có dịp hội ngộ cùng hoa hậu Diễm Hương. Cả hai trò chuyện khá thân mật. Vì trong suốt khoảng thời gian đầu khi thực hiện bộ phim 'Mỹ nhân Sài thành', Khánh My và Diễm hương đã có dịp làm quen và diễn chung khá nhiều phân đoạn. Việc Diễm Hương gặp sự cố và rút vai cũng là một điều đáng tiếc ngoài ý muốn khiến cả ê kíp đều tiếc cho cô.

 - Ảnh 4
Khánh My trùng chân khi chụp hình với danh hài Trường Giang, anh cũng là một trong những diễn viên chính trong phim 'Sơn đẹp trai'.
 - Ảnh 5
Trà Ngọc Hằng cũng xuất hiện trong sự kiện này, cô diện chiếc đầm hoa dáng xoè vintage đầy hương sắc mùa Xuân dịu dàng trong bộ sưu tập mới nhất của NTK Lý Quý Khánh.

 - Ảnh 6

Trà Ngọc Hằng duyên dáng làm khách mời dự ra mắt bộ phim "Sơn đẹp trai" có sự tham gia của nam ca sĩ Bằng Kiều.

 - Ảnh 7

Khi chụp hình chung với Bằng Kiều, Trà Ngọc Hằng lại vô tình 'dìm' chiều cao của người bạn.

Nhã Hương

Xem Teaser phim 'Sơn đẹp trai'.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý