Bằng Kiều 'cầm đầu' một băng nhóm giang hồ 'bá đạo'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bằng Kiều 'cầm đầu' một băng nhóm giang hồ 'bá đạo'

(Ngoisao.vn) – Bằng Kiều vừa nhận lời tham gia phim điện ảnh đầu tiên với vai diễn giang hồ cộm cán sẽ chiếu trong dịp Tết 2015.

03/09/2014 11:49 AM
1,946

Trong mùa hè 2014 vừa qua, rất nhiều lần khán giả bắt gặp ca sĩ Bằng Kiều đi về Việt Nam rất nhiều lần và ở lại cũng khá lâu đặc biệt là tại Sài Gòn. Thông tin chính thức về những chuyến đi về thường xuyên này là vì ca sĩ Bằng Kiều đã ký hợp đồng đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh hài dự kiến sẽ chiếu vào dịp Tết 2015 tới đây.

Được biết đây cũng là vai diễn đầu tay của ca sĩ Bằng Kiều trong một phim điện ảnh tại Việt Nam do đạo diễn Trương Quang Thịnh thực hiện. Hiện tại, tên chính thức của bộ phim vẫn chưa được nhà sản xuất công bố chính thức.

Trong phim, ca sĩ Bằng Kiều vào vai một tay giang hồ hẻm có nickname là Sơn Đẹp Trai. Sơn Đẹp Trai nợ nần ngập đầu sống lông bông cùng ba thằng đàn em rất “bá đạo” ở khu ổ chuột.

Sơn Đẹp Trai có tính hay bốc phét, láu cá, điếm thúi nhưng lại là fan cuồng của một nàng ca sĩ xinh đẹp có tên là Trang Nhi (diễn viên Lan Khuê - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013)… Rồi một ngày… trời không đẹp, trên đường trốn nợ Sơn Đẹp Trai lao đầu vào đúng cái xe của cô nàng thần tượng. Từ lúc đó Trang Nhi bị cái của nợ từ “trên trời rơi xuống” đeo bám vào cuộc đời mình. Nhưng số phận trớ trêu, lúc cô nàng muốn “đá đít” hắn thì cũng là lúc cô nàng cần hắn nhất vì cô bị dính vào một âm đen tối của một băng nhóm giang hồ. Một câu chuyện vừa kịch tính nhưng cũng vừa hài hước đến từng chi tiết với hàng loạt tình huống oái ăm diễn ra giữa các nhân vật…

Ngoài Bằng Kiều bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của dàn viên viên: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Minh Khuê, NSƯT Lê Thiện, MC Ngọc Tiên, Hải Triều, Miko Lan Trinh, siêu mẫu Lan Khuê, hotgirl Trang Anna…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý