Bằng Kiều chính thức trở lại sân khấu TP.HCM sau 4 năm

sakura1 sakura1 @sakura1

Bằng Kiều chính thức trở lại sân khấu TP.HCM sau 4 năm

(ĐSPL) Mặc dù liên tục đi về Việt Nam, nhưng với TP Hồ Chí Minh thì đây là lần trở lại chính thức của anh trên sân khấu thành phố sau thời gian rất dài.

25/05/2016 04:18 PM
73

(ĐSPL) - Sau sự xuất hiện cách đây 4 năm tại sân khấu TP.Hồ Chí Minh, trong liveshow riêng của mình, Bằng Kiều mới chính thức trở lại trên sân khấu Tp Hồ Chí Minh trong liveshow “Đời Ca sĩ” vào ngày Thứ Bảy 4/6 tới đây tại Nhà hát Hoà Bình.

Mặc dù liên tục đi về Việt Nam và thường xuyên có những đêm nhạc tại Hà Nội nhưng với TP.HCM thì đây là lần trở lại chính thức của anh trên sân khấu thành phố sau thời gian rất dài…

Đón chào sự trở về của Bằng Kiều trong liveshow đặc biệt này là dàn ca sĩ cực “khủng”, họ cũng là những người anh chị, người bạn thân thiết của Bằng Kiều trên sân khấu như: Ý Lan, Đức Huy, Thanh Hà, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Lam Anh, Trần Quang Hiếu, Lê Hiếu…

Bằng Kiều và các nghệ sĩ sẽ thể hiện những ca khúc hít gắn liền với tên tuổi của mình, đồng thời cùng nhau ôn cố tri tân, kể cho nhau nghe, cho khán giả nghe những câu chuyện về cuộc đời người nghệ sĩ, sẽ lần đầu tiết lộ những góc khuất trong đời ca sĩ mà khán giả rất ít biết, nhằm hé lộ cuộc đời phía sau ánh hào quang rực rỡ trên sân khấu mà họ đã dày công xây dựng.

Trong lần trở lại này, Bằng Kiều sẽ hát những hit gắn liền với tên tuổi “đời ca sĩ” của mình để thoả lòng mong nhớ với thành phố Hồ Chí Minh, trong đó không thể thiếu được những ca khúc như “Nơi tình yêu bắt đầu” song ca với nữ ca sĩ Lam Anh…

Bằng Kiều chính thức trở lại sân khấu TP.HCM sau 4 năm  - Ảnh 1Phóng to

Nam ca sĩ Bằng Kiều.

Bằng Kiều chia sẻ, lúc này, anh thật sự đang vô cùng hồi hộp pha lẫn với sự phấn khích vì đã lâu lắm anh không được gặp khán giả TP.HCM. Đã 4 năm qua, thời gian ấy đâu phải là ngắn… và anh biết, khán giả TP.HCM rất chờ đợi và mong ngóng mình.

Những lần thực hiện show diễn tại Hà Nội hoặc các thành phố khác, khán giả TP.HCM đã phải bay những chặng đường rất xa để tới tham dự chương trình của anh. Điều này khiến anh rất trân trọng, cảm động và cũng rất chờ đợi ngày hội ngộ khán giả yêu thương mình trên sân khấu thành phố.

Chính vì vậy, khi nhận được lời mời từ Đạo diễn Thái Huân cùng ekip chương trình “Đời ca sĩ”, là chỗ thân tình lâu năm, và đặc biệt là ý tưởng về chương trình, Bằng Kiều đã rất thích và nhận nhận lời ngay.

Anh nói: “Mỗi người ca sĩ trong chương trình đều đến với nghệ thuật, được khán giả yêu mến và đứng trong lòng mọi người cũng như những thăng trầm trong nghề nghiệp đều có những con đường riêng và rất thú vị. Đây sẽ là chương trình rất thú vị và nhiều màu sắc mà khán giả sẽ trải nghiệm cùng các nghệ sĩ”.

Với Bằng Kiều, anh tiết lộ, anh sẽ kể những điều mà khán giả chưa bao giờ biết, chưa bao giờ chia sẻ trên truyền thông, là những điều mà có thể người thân anh cũng không biết, nếu không có chương trình này, anh cũng sẽ không có ý định sẽ sẻ chia. 

Bằng Kiều cũng nói rằng, anh mong muốn sau liveshow “Đời ca sĩ” anh có thể sớm sắp xếp thời gian tổ chức một liveshow riêng tại thành phố mang tên Bác để thoả lòng mong nhớ của Bằng Kiều với nơi đã dành cho Bằng Kiều rất nhiều kỷ niệm.

Tiểu Quỳnh
Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý