Bằng Kiều chụp ảnh cùng 'vợ cũ, vợ mới' trong liveshow Duy Trường

biettuot biettuot @biettuot

Bằng Kiều chụp ảnh cùng 'vợ cũ, vợ mới' trong liveshow Duy Trường

Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh và Dương Mỹ Linh đã có tấm ảnh để đời khi chụp ảnh cùng nhau trong buổi liveshow giới thiệu album Thất tình của ca sĩ Duy Trường.

03/08/2015 12:43 PM
941

Hình ảnh đẹp này đã xóa tan mọi mâu thuẫn giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh suốt thời gian qua. Trước đó, vợ cũ của Bằng Kiều đã tỏ ra rất bức xúc khi Bằng Kiều công khai nói hoa hậu Dương Mỹ Linh là một trong những người quan trọng nhất cuộc đời Bằng Kiều. Điều này khiến Phương Trinh phiền lòng khi cô đang nuôi dưỡng con chung của hai người.

   - Ảnh 1

Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh tại buổi ra mắt album của Duy Trường

Trong buổi ra mắt album "Thất tình" cho khán giả người Việt ở hải ngoại, với tư cách là một người bạn thân của Duy Trường, cả Bằng Kiều và Trizzie đều có mặt để ủng hộ bạn. Bằng Kiều còn đi cùng Dương Mỹ Linh nên cả ba đã vô tình chạm mặt. Bằng Kiều đã cư xử đúng khi mời cả hai người phụ nữ của mình đến chụp ảnh chung và xóa bỏ mọi hiềm khích.

   - Ảnh 2

Hoài Tâm, Đức Tiến cũng đến chúc mừng Duy Trường

Trong đêm nhạc, ngoài ba nhân vật trên, rất nhiều bạn bè ca sĩ ở hải ngoại cũng đã đến ủng hộ Duy Trường. Đặc biệt, ca sĩ Thanh Thảo từ Việt Nam cũng sang hát chung vui cùng Duy Trường trong đêm nhạc này. Bên cạnh đó, diễn viên Đức Tiến hiện đang định cư ở Mỹ và diễn viên hài Hoài Tâm cũng đã đến mừng đồng nghiệp giới thiệu album mới.

   - Ảnh 3

Thanh Thảo cũng có mặt

Chia sẻ về buổi giới thiệu, Duy Trường cho biết : "Duy Trường rất vui khi buổi ra mắt này diễn ra trọn vẹn với sự góp mặt của nhiều bạn bè, dù nhiều người bận rộn nhưng vẫn đến nghe Duy Trường hát đó là điều rất hãnh diện. Bên cạnh đó, Duy Trường cũng vui khi album được mọi người đón nhận và đánh giá tích cực, hi vọng những cố gắng của Duy Trường sẽ làm hài lòng khán giả yêu âm nhạc."

   - Ảnh 4

Buổi ra mắt album rất vui vẻ

Trước đó, Duy Trường đã giới thiệu album Thất Tình đến khán giả Việt Nam và ra mắt báo chí. “Thất tình” là album gồm 10 ca khúc trong đó có một bản tân cổ mà Duy Trường muốn gửi tặng đến các khán giả từng yêu mến khả năng hát vọng cổ của Duy Trường. Album gồm các nhạc phẩm: Thất tình (Phi Bằng), Nụ cười biệt ly (Ngọc Sơn), Miền tây quê tôi (Cao Minh Thu), Yêu người cung vách (Vinh Sử), Trách ai vô tình (Nhật Ngân), Vì Nghèo (Tuấn Quang), Lan và Điệp (Anh Bằng), Tình dại khờ (Nhạc: Ngọc Sơn, Cổ nhạc: Viễn Châu), Xuân xa xứ (Sơn Hà), Ba tháng tạ từ (Thanh Sơn).

Vĩnh Trị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý