Bằng Kiều dành lời ngọt ngào cho Dương Mỹ Linh nhân ngày sinh nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bằng Kiều dành lời ngọt ngào cho Dương Mỹ Linh nhân ngày sinh nhật

Bằng Kiều gây chú ý khi chia sẻ những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến người yêu nhân ngày sinh nhật. Tình yêu của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khiến nhiều người ghen tỵ.

29/07/2015 09:25 PM
627

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh bất ngờ "đường ai nấy đi" sau thời gian dài chung sống và đã có với nhau 3 cậu con trai. Sau đó, nam ca sĩ "Trái tim bên lề" công khai tình cảm với người đẹp Dương Mỹ Linh khiến nhiều người cho rằng cô là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Bằng Kiều. Nhưng anh nhanh chóng lên tiếng bảo vệ tình yêu của mình và cho rằng anh đến với Dương Mỹ Linh khi đã ly hôn vợ.

Mới đây, Bằng Kiều đã gửi những lời ngọt ngào đến Dương Mỹ Linh nhân ngày sinh nhật. Được biết đây là lần đầu tiên anh ở bên người yêu đúng ngày sinh nhật. Và Bằng Kiều mong ước sẽ ở bên người yêu tất cả những ngày sinh nhật từ đây đến cuối đời. Lời nói ấm áp và tình yêu bền chặt của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 6

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 2

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 5

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 4

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 3

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 0
Những hình ảnh hạnh phúc của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh

Bằng Kiều từng chia sẻ: "Dương Mỹ Linh là bạn đời, là người người đồng hành với tôi trong cả công việc lẫn cuộc sống. Trong công việc, Linh giống như một khán giả khó chinh phục. Vì không hâm mộ giọng hát của tôi nên cô ấy rất tỉnh táo, khách quan mỗi khi tôi nhờ nhận xét về một bản nhạc mới thu nào đó. Còn trong đời sống tình cảm, Dương Mỹ Linh là người giữ lửa ấm cho ngôi nhà của hai đứa."

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh 1
Bằng Kiều khiến nhiều người cảm phục khi giữ được mối quan hệ
tốt đẹp giữa tình cũ và tình mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý