Bằng Kiều đón sinh nhật nồng nàn bên người yêu Dương Mỹ Linh

msstit msstit @msstit

Bằng Kiều đón sinh nhật nồng nàn bên người yêu Dương Mỹ Linh

(Ngoisao.vn) Nam ca sĩ Bằng Kiều đã đón một sinh nhật tuổi mới đầy hạnh phúc và ấm cúng bên người yêu Dương Mỹ Linh.

13/07/2014 03:00 PM
7,141

Sau khi chính thức công khai tình cảm với bạn gái Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều tỏ ra thoải mái hơn khi thể hiện tình cảm nơi đông người cũng như khoe hình ảnh mặn nồng bên nhau. Ngày 13/7 là sinh nhật của Bằng Kiều và mới đây nam ca sĩ khoe trên trang cá nhân những hình ảnh anh cùng Dương Mỹ Linh đón tuổi mới đầy ấm áp. Bằng Kiều viết: "Sinh nhật có hoa, có rượu, có bánh của em tự làm... hạnh phúc lắm... Cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người..."

Theo chia sẻ, Bằng Kiều vô cùng hạnh phúc trong ngày sinh nhật có hoa, có rượu và có cả bánh của Dương Mỹ Linh dành tặng cho anh nhân dịp sang tuổi mới. Trong các hình ảnh được đăng tải cùng, Dương Mỹ Linh ngồi e ấp tựa mặt vào bên vai Bằng Kiều, phía trước là bánh sinh nhật đẹp lãng mạn, trông gương mặt của hai người tràn đầy yêu thương, mãn nguyện.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Bằng Kiều bày tỏ việc công khai tình yêu cũng là cách để bảo vệ bạn gái của mình. Anh cũng không ngại tâm sự với các con trai chuyện tình cảm. Hai con trai lớn của Bằng Kiều còn chúc mừng hạnh phúc của bố và khen Dương Mỹ Linh rất xinh đẹp.


Bằng Kiều đón sinh nhật ấm cúng và nồng nàn bên Dương Mỹ Linh.


Theo Bằng Kiều, việc công khai bạn gái là cách để bảo vệ tình yêu của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý