Bằng Kiều hạnh phúc đón tuổi 41 bên bạn gái chân dài

biettuot biettuot @biettuot

Bằng Kiều hạnh phúc đón tuổi 41 bên bạn gái chân dài

Sinh nhật giản dị nhưng ấm áp của giọng ca Phút cuối có hoa, rượu và bánh handmade của bạn gái chân dài Dương Mỹ Linh.

13/07/2014 08:09 PM
6,352

Hôm 13/7 là sinh nhật của nam ca sĩ . Trên trang cá nhân, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu khoe với người hâm mộ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái trong tiệc sinh nhật giản dị nhưng ấm áp của hai người. Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người và "happy birthday" các fan cũng thuộc cung Cự Giải như mình.

 - Ảnh 1

  - Ảnh 2

Hình ảnh ngọt ngào, tình cảm bên bạn gái được Bằng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân. Ở tuổi 41, nam ca sĩ được khán giả nhận xét trẻ trung, phong độ và vẫn đốn tim biết thế hệ người yêu âm nhạc bằng chất giọng tuyệt đẹp của mình.

Dù tiệc sinh nhật khá giản dị với hoa, rượu và bánh handmade của bạn gái song giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ, anh cảm thấy rất hạnh phúc.

Bằng Kiều, tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, sinh ngày 13/7/1973 tại Hà Nội trong có truyền thống nghệ thuật. Anh đã tham gia các hoạt động văn nghệ ngay từ nhỏ và gặt hái nhiều thành công sau này, cả trên sân khấu ca nhạc trong nước và nước ngoài. Năm 2002, Bằng Kiều định cư tại Mỹ và kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Cả hai có với nhau 3 cậu quý tử trước khi đường ai nấy đi vào năm 2013.

Hiện tại, nam ca sĩ đang vui hạnh phúc bên người đẹp . Cả hai vừa mới công khai mối quan hệ sau một thời gian dài im lặng trước những tin đồn tình ái. Chia sẻ về quyết định này, Bằng Kiều cho hay, anh công khai chuyện yêu đương để bảo vệ bạn gái.

Bằng Kiều: 'Công khai chuyện yêu đương để bảo vệ bạn gái' Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" trải lòng về mối quan hệ với vợ cũ sau khi ly hôn và cuộc tình mới với chân dài Dương Mỹ Linh.

Nam ca sĩ cũng phủ nhận việc công khai để lăng-xê trên tuổi giúp chân dài: "Nếu công khai để lăng-xê tên tuổi cho Linh, chúng tôi đã làm từ lâu rồi chứ không đợi đến thời điểm này. Chính vì tôi sợ mọi người nghĩ yêu nhau để PR nên cả hai không muốn công khai. Đối với tôi, mọi chuyện hết sức bình thường. Tôi cũng không gặp rắc rối, phiền phức gì khi nói về người yêu mới trên mặt . Có điều, có những người ghét mình, họ lấy lý do này kia để nói về chúng tôi. Tôi cũng chọn cách nói thẳng một lần để mọi chuyện rõ ràng nên không có gì phải lăn tăn ở đây".

Theo Báo Tri thức trực tuyến

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý