Bằng Kiều làm tình nhân của Lam Anh trên sân khấu Thủ đô

msstit msstit @msstit

Bằng Kiều làm tình nhân của Lam Anh trên sân khấu Thủ đô

Cặp đôi “tình nhân” âm nhạc Bằng Kiều – Lam Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô nhiều bất ngờ trong liveshow “Đêm tình nhân” (11/10).

10/10/2014 12:03 PM
1,272

Đêm tình nhân là món quà âm nhạc đặc sắc nhất, hứa hẹn sẽ đáp ứng sự mong đợi của khán giả về một đêm nghệ thuật mang dáng dấp của Thúy Nga Paris By Night giữa lòng Hà Nội.

Từ lâu, sự trở về của các nghệ sỹ hải ngoại không còn là điều lạ lẫm đối với công chúng yêu âm nhạc trong nước nhưng việc một show diễn tại Thủ đô với đầy đủ những gương mặt “hot” nhất của sân khấu ca nhạc hải ngoại thì đây là lần đầu tiên.

 - Ảnh 1

Ca sĩ Bằng Kiều trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Đêm tình nhân" chiều 9/10 tại Hà Nội.

Trong đêm nhạc, Bằng Kiều sẽ là nhân vật trung tâm. Anh không chỉ mang đến các cảm xúc thăng hoa với những bài hát quen thuộc trong màn solo của mình, mà còn thể hiện sự tinh tế, quyến rũ khi song ca cùng các người đẹp của “Thúy Nga Paris by Night” - Như Loan, Minh Tuyết, Tóc Tiên...

 - Ảnh 2

Nhà báo Lương Trọng Nghĩa, ca sĩ Lam Anh và Như Loan trong sự kiện.

Với Đêm tình nhân, ngoài vai trò ca sĩ, Bằng Kiều còn đảm nhận thêm vị trí biên tập âm nhạc cho chương trình. Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow chiều 9/10, Bằng Kiều chia sẻ, anh đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để mọi khán giả có thể thưởng thức một đêm nhạc trọn vẹn về cả phần nhìn lẫn phần nghe.

Video: Bằng Kiều ôm đàn guitar hát bên dàn ca sĩ hải ngoại

Khi được hỏi về âm thanh, ánh sáng cũng như cách dàn dựng chương trình, đạo diễn Hoàng Giang chia sẻ: “Đây sẽ là một bữa tiệc với phần ánh sáng và sân khấu được đầu tư nhất từ trước đến nay. Phần âm thanh và ánh sáng sẽ mang đến cho từng tiết mục những màu sắc khác nhau, đặc biệt là phần ánh sáng chúng tôi đã phải chuẩn bị cách đây cả 4 tháng để khán giả có thể được thưởng thức một chương trình như đang ở nước ngoài”.

 - Ảnh 3

Bằng Kiều và đạo diễn Hoàng Giang

Về kinh phí đầu tư cho đêm nhạc thì giám đốc Nguyễn Thùy Dương cho hay, đây là một trong những chương trình được đầu tư và quy tụ nhiều dàn ca sỹ hải ngoại hot nhất hiện nay. Trước đó tôi đã khá lăn tăn về vấn đề kinh tế vì mức đầu tư quá lớn tuy nhiên chỉ sau hai tuần lượng vé bán ra đã hơn một nửa. Cho đến lúc này thì vấn đề về kinh phí tổ chức cũng không còn là việc ekip tổ chức phải lo lắng.

Nhạc sỹ Dương Cầm cũng tiết lộ, trong tất cả các tiết mục khán giả sẽ đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Ngoài những ca khúc cũ được làm mới lại thì các ca sỹ cũng sẽ gửi đến khán giả những ca khúc mới lần đầu tiên được biểu diễn tại Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc thỏa mãn nhu cầu của khán giả hiện nay.

Đại diện truyền thông, nhà báo Lương Trọng Nghĩa cũng cho biết thêm tin tức, sau thành công của Đêm tình nhân thứ nhất thì những dự án tiếp theo sẽ được lên kế hoạch để có những Đêm tình nhân hơn nữa đến với khán giả cả nước. Thông tin này đã khiến cho các fan vô cùng háo hức và chờ đón cơ hội để được gặp gỡ thần tượng của mình tại Việt Nam trong thời gian tới.

 - Ảnh 4

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông, Tóc Tiên, Lam Anh, Như Loan và Mai Tiến Dũng cũng có những chia sẻ khi lần được biểu diễn cho khán giả Thủ đô. Đặc biệt là Như Loan, vì vốn tiếng Việt vẫn còn kém nên cô đã không thể nào bày tỏ được hết cảm xúc của mình mà chỉ hứa hẹn với khán giả chắc chắn sẽ cảm nhận được tình cảm của cô được gửi vào trong từng ca khúc ở liveshow Đêm tình nhân ngày 11/10.

Không chỉ vậy, Lam Anh trong ngày 9/10 cũng có buổi tập luyện cùng Bằng Kiều. Giọng ca hải ngoại tâm sự, cô với Bằng Kiều sẽ như một đôi tình nhân thực thụ khiến khán giả bất ngờ. Với Lam Anh, đây là lần đầu tiên biểu diễn ở một liveshow lớn tại Hà Nội nên tâm trạng nữ ca sĩ đặc biệt và khá hồi hộp.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng

Với Tóc Tiên cô nhận được khá nhiều câu hỏi hóc búa đến từ báo giới liên quan đến chuyện tình cảm với nam ca sỹ Mai Tiến Dũng. Là một cặp đôi ăn ý trên sân khấu, thời gian qua Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng khiến nhiều người nghi ngờ về chuyện tình cảm của cả hai. Không từ chối hay phủ định, cả T��c Tiên lẫn Mai Tiến Dũng đều nói tình cảm của cả hai bây giờ vượt qua giới hạn tình bạn và hơn tình anh em một chút.

 - Ảnh 7

Bằng Kiều cùng các ca sĩ hát ca khúc "Hoa cỏ mùa xuân".

Điều bất ngờ trong buổi gặp gỡ là Bằng Kiều và các nghệ sỹ đã nán lại để giao lưu và hát tặng mọi người ca khúc Hoa cỏ mùa xuân. 4 nghệ sỹ đã ngồi bệt để được gần gũi hơn với truyền thông và khán giả, chính sự gần gũi và thân thiện của Bằng Kiều và các nghệ sỹ đã khiến buổi gặp gỡ ấm cúng hơn bao giờ hết.

Góp mặt trong Đêm tình nhân (11/10) còn có Minh Tuyết và Kỳ Duyên, nhưng do trễ chuyến bay nên đã hai người đã gửi lời xin lỗi vì không kịp tham dự buổi họp báo ra mắt liveshow.

Phạm Thủy

Xem thêm video clip : Cô Đôi Thượng Ngàn - Nguyễn Thiện Nhân - Giọng hát Việt Nhí 2014

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý