Bằng Kiều, NSND Hồng Vân: Cặp đũa lệch hài hước

sakura1 sakura1 @sakura1

Bằng Kiều, NSND Hồng Vân: Cặp đũa lệch hài hước

(ĐSPL) Vì quý mến ca sĩ Bằng Kiều cũng như “có cảm tình” với đoàn phim nên nghệ sĩ Hồng Vân đã nhận lời tham gia Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ.

30/11/2016 09:18 AM
428

(ĐSPL) - Bận rộn với công việc quản lý sân khấu kịch Phú Nhuận và rất hiếm khi nhận lời đóng phim, tuy nhiên vì quý mến ca sĩ Bằng Kiều cũng như “có cảm tình” với đoàn phim nên nghệ sĩ Hồng Vân đã nhận lời tham gia phim dù là vai diễn nhỏ.

Bên cạnh những cuộc rượt đuổi, hành động gay cấn ở tuyến nhân vật tiểu thư Họa Mi và vệ sĩ Kevin, đạo diễn Việt Anh – Nguyễn Thu khéo léo lồng những tình tiết hài thú vị xuyên suốt bộ phim để khán giả không nhàm chán.

Bằng Kiều, NSND Hồng Vân: Cặp đũa lệch hài hước - Ảnh 1

Nếu nữ quản gia phải lòng với Tình Tatto, tìm mọi cách để đi uống cà phê với anh thì Tình Tatto chỉ lợi dụng người phụ nữ này để “moi” thông tin mật về chỗ ở của tiểu thư Họa Mi.

Mới đây, trên mạng xã hội lộ đoạn video vài phút về cảnh Tình Tattoo (Bằng Kiều) hẹn hò nữ quản gia của Họa Mi trong phim. Cảnh phim ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hàng triệu lượt xem lẫn lượt share chỉ trong vài ngày. Tạo hình lòe loẹt cùng lời thoại hài hước của Bằng Kiều và Hồng Vân khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều bình luận cho rằng đây là cặp đôi mới của làng hài hay Bằng Kiều và Hồng Vân nên tiếp tục hợp tác với nhau vì họ diễn rất hợp rơ.

Bằng Kiều, NSND Hồng Vân: Cặp đũa lệch hài hước - Ảnh 2

Đạo diễn Việt Anh cho rằng anh bất ngờ về độ hài của Bằng Kiều trước ống kính bởi ngoài đời anh vốn ít nói và điềm đạm. Đứng trước máy quay, anh có cách nói rất dí dỏm, thông minh, nhiều lần khiến đoàn phim cười nghiêng ngả. Mỗi khi có cảnh quay của nam ca sĩ Xin lỗi em là trường quay trở nên nhộn nhịp hơn hẳn.

Trước đó, khán giả có dịp được xem khả năng diễn hài của Bằng Kiều ở live show nghệ sĩ Xuân Hinh. Họ nhận xét nam ca sĩ diễn hài duyên không kém chủ nhân live show.

Đạo diễn Việt Anh nói vui: ‘Tôi muốn một cây hài ở sân khấu hải ngoại kết hợp cùng sân khấu kịch Phú Nhuận sẽ như thế nào. Tôi nghĩ hai nhân vật này rất đáng yêu, là nút thắt mở của phim”.

Bằng Kiều, NSND Hồng Vân: Cặp đũa lệch hài hước - Ảnh 3

Vai của nghệ sĩ Hồng Vân trong phim là vai nhỏ, chỉ quay gọn trong khoảng hơn 1 ngày ở Sài Gòn, tuy thế “bà bầu” vẫn vui vẻ nhận lời vì muốn đóng chung cùng Bằng Kiều. Hơn nữa, theo nhà sản xuất, chị Vân nhận lời vì tin tưởng ê-kíp.

Bằng Kiều, NSND Hồng Vân: Cặp đũa lệch hài hước - Ảnh 4


Bằng Kiều, NSND Hồng Vân: Cặp đũa lệch hài hước - Ảnh 5

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ đẹp, cảnh đẹp nên thơ của Vịnh Hạ Long, người hâm mộ còn được thư giãn với tuyến nhân vài hài của phim như Bằng Kiều, Hồng Vân.

 Tiểu Quỳnh

Ảnh Quang Khải 

Mời độc giả xem thêm video giải trí:


Nguồn: Tinnhanhonline.com
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý