Bằng Kiều tích cực dạy hát cho bạn thân của người yêu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bằng Kiều tích cực dạy hát cho bạn thân của người yêu

Sau thành công của single “Chiếc lá mùa đông” kết hợp với Uyên Linh, sắp tới, Quốc Thiên sẽ chính thức ra mắt album “Tình khúc một thời… Vol 1” sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện.

15/12/2014 10:58 AM
11,235

 

Trở lại với dòng nhạc trữ tình, lãng mạn sau hàng loạt thành công của những sản phẩm mang nhiều phong cách khác nhau, Quốc Thiên hi vọng album sắp trình làng của mình sẽ là món quà đặc biệt để dành tặng cho khán giả vào dịp cuối năm.

Với “Tình khúc một thời… Vol 1”, Quốc Thiên sẽ tạo sự khác biệt, độc đáo khi thể hiện những ca khúc vang bóng một thời theo những bản hoà âm, phối khí mới.

 - Ảnh 1

Ngoài lựa chọn bài vở kĩ lưỡng, Quốc Thiên cũng chăm chỉ luyện thanh, tập hát để cho những bản thu âm ưng ý và đạt chất lượng chuyên môn cao. May mắn lớn nhất, trong quá trình thu âm album “Tình khúc một thời… Vol 1” Quốc Thiên nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ ca sĩ Bằng Kiều.

Clip: Bằng Kiều ôm đàn guitar hát bên dàn ca sĩ hải ngoại

Trong lần về Việt Nam thăm gia đình, Bằng Kiều tranh thủ thời gian vào phòng thu để hướng dẫn cậu em thân thiết hát những ca khúc trữ tình sao cho thật ngọt ngào, say đắm.

Dù quen biết và chơi khá thân ở cuộc sống đời thường (Quốc Thiên là bạn thân của Dương Mỹ Linh – người yêu Bằng Kiều), song khi làm việc chung, Bằng Kiều rất nghiêm túc và thẳng thắn góp ý để Quốc Thiên sửa những câu hát không mượt mà, thiếu sự tình cảm.

 - Ảnh 2

Không ngại nghe những lời chê từ phía Bằng Kiều, Quốc Thiên đã ghi nhớ mọi lời dặn dò, chỉ bảo của đàn anh để tự sửa đổi cách hát cho thật phù hợp.

Hiện tại, album “Tình khúc một thời… Vol 1” đã hoàn thiện và chỉ đợi ngày ra mắt khán giả trong tháng 12 này.

 - Ảnh 3

Song song đó, Quốc Thiên đang tập trung nhiều thời gian, công sức cho liveshow “Tôi toả sáng” diễn ra vào ngày 20/12 tại TP. Hồ Chí Minh. Trong liveshow đầu tay, Quốc Thiên sẽ biến hoá liên tục trên sân khấu và hứa hẹn mang tới cho khán giả những tiết mục đặc sắc, ấn tượng nhất.

Album “Tình khúc một thời… Vol 1” dự kiến sẽ phát hành vào ngày 19/12 tới đây.

Nguyên Vũ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý