Bằng Kiều - Tuấn Hưng tái ngộ trong liveshow tại Hải Phòng

msstit msstit @msstit

Bằng Kiều - Tuấn Hưng tái ngộ trong liveshow tại Hải Phòng

Bằng Kiều Tuấn Hưng tái ngộ trong liveshow tại Hải Phòng

07/03/2015 09:03 AM
2,059

Bằng Kiều bắt đầu được biết đến như người anh cả của nhóm Quả dưa hấu, tuy nhiên sau đó nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" quyết định rẽ sang con đường solo và chuyển sang hoạt động trên sân khấu hải ngoại và đạt được những thành công nhất định.

Nếu như anh cả Bằng Kiều thành công trên sân khấu hải ngoại thì cậu em út Tuấn Hưng của nhóm Quả dưa hấu lại được công chúng yêu nhạc trong nước biết đến với các bản hit đình đám như "Nắm lấy tay anh", "Anh nhớ em", "Tìm lại bầu trời"… Với gương mặt sáng, chất giọng ngọt ngào, giọng ca "Nắm lấy tay anh" đã làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc. Sở hữu lượng fan khủng, những bản hít đình đám, Tuấn Hưng luôn được đón chào trên những sân khấu ca nhạc lớn.

bang-kieu-tuan-hung1234-ngoisao 0

Nam ca sĩ Bằng Kiều và Tuấn Hưng cùng hai thành viên còn lại của nhóm Quả dưa hấu đã từng có cơ hội tái ngộ trên sân khấu liveconcert Bằng Kiều - Impression in Viet Nam 2013 (Quảng Ninh) và tại đám cưới của nhạc sĩ Tú Dưa… nhưng để hai ca sĩ cùng song ca với nhau thì đây lại là lần đầu tiên.

Sự tái hợp lần này của hai nam ca sĩ sẽ tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho liveshow "Như đã dấu yêu". Sự kết hợp giọng nam cao của Bằng Kiều và chất giọng trầm khàn của Tuấn Hưng sẽ mang đến cho khán giả yêu nhạc những cảm xúc thăng hoa với cách xử lí bài hát mới mẻ, tinh tế hứa hẹn sẽ tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn cho đêm nhạc.

Đặc biệt trong đêm nhạc lần này khán giả còn có cơ hội được thưởng thức những màn song ca đầy ngọt ngào, lần đầu tiên chỉ có trên sân khấu "Như đã dấu yêu" hứa hẹn đem đến cho công chúng yêu nhạc một đêm trình diễn nhiều cảm xúc.

Bằng Kiều tái ngộ Tuấn Hưng 0
Minh Tuyết cũng hứa hẹn có nhiều tiết mục song ca hấp dẫn với Bằng Kiều

Ngoài sự tái hợp lần đầu của Bằng Kiều - Tuấn Hưng, trong đêm nhạc còn có những màn song ca đầy ấn tượng giữa ca sĩ Bằng Kiều và hai nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Tuyết, Ngọc Anh hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đem lại nhiều cảm xúc đặc biệt với hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư lớn và do các đạo diễn âm thanh đến từ hải ngoại thực hiện.

Đêm nhạc lần này ca sĩ Bằng Kiều tiếp tục lựa chọn đạo diễn Phạm Hoàng Giang làm người đồng hành cùng mình, người đã từng đạo diễn và giám đốc sản xuất thành công các chương trình như: Liveshow Đêm tình nhân in concert, Người đẹp xứ Thanh; Liveshow Bằng Kiều Impression; Live Concer Dream Night…

Ca sĩ Bằng Kiều vẫn sẽ là người biên tập âm nhạc cho toàn bộ chương trình; nhạc sĩ Dương Cầm sẽ là người chỉ huy toàn bộ dàn nhạc. Giám đốc sản xuất của chương trình sẽ do hai nhà sản xuất kinh nghiệm là Nguyễn Thuỳ Dương và Hưng Maxi đảm nhiệm.

Đêm nhạc “Như đã dấu yêu” sẽ được diễn ra tại Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên thành phố Hải Phòng ngày 14/3 sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý