Bằng Kiều tươi rói về nước dù vắng Dương Mỹ Linh

biettuot biettuot @biettuot

Bằng Kiều tươi rói về nước dù vắng Dương Mỹ Linh

Bằng Kiều vừa trở về nước trưa nay 3/3, trong lần trở về này, Bằng Kiều lẻ bóng chứ không xuất hiện cùng người yêu Dương Mỹ Linh.

03/03/2015 10:39 PM
2,417

 

Bằng Kiều đã đáp chuyến bay sớm nhất để về nước tham dự buổi ra mắt phim “Sơn đẹp trai” do chính nam ca sỹ thủ vai chính. Xuất hiện với ngoại hình giản dị, nam ca sỹ thu hút sự chú ý của mọi người bằng vẻ thân thiện của anh.

 0

 1

 2

Trong lần trở về này, Bằng Kiều không chỉ kết hợp ra mắt phim mà còn tham gia nhiều buổi biểu diễn. Tuy đã tham gia nghệ thuật được nhiều năm nhưng nam ca sỹ “Trái tim bên lề” vẫn luôn nhận được sự quan tâm và mến mộ của khán giả. Trong bộ phim đầu tay, Bằng Kiều khá hồi hộp chờ đợi phản ứng từ người xem sau buổi công chiếu. Với tạo hình mới lạ và hình ảnh khá hài hước của bạn trai Dương Mỹ Linh đã khiến người hâm mộ rất thích thú và chờ đón "Sơn đẹp trai" ra mắt.

 0

 1

 2

 

Bằng Kiều sẽ xuất hiện gặp gỡ truyền thông và ra mắt khán giả trong buổi chiếu đầu tiên của bộ phim “Sơn đẹp trai” tối mai. Sau đó sáng (5/3) anh tiếp tục lên đường ra Hà Nội tập luyện với Trần Thu Hà, Mỹ Linh, Tấn Minh cho đêm nhạc “Một thời để nhớ… Bằng Kiều và những người bạn” diễn ra ngày 7 và 8/3/2015. Đây là chương trình đặc biệt anh hát cùng với những người bạn xuất thân từ mái trường Nhạc Viện Hà Nội. Sau đó, Bằng Kiều còn dành cho khán giả Hải Phòng một món quà, lần đầu tiên "Ông bố 3 con" hát tại Hải Phòng ngày (14/3) với đêm nhạc “Như đã dấu yêu”.

 0

 1

 2
.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý