Bằng Kiều và người yêu về nước sau thời gian 'trăng mật' ở Mỹ

biettuot biettuot @biettuot

Bằng Kiều và người yêu về nước sau thời gian 'trăng mật' ở Mỹ

– Bằng Kiều cùng người yêu Dương Mỹ Linh đã trở về Việt Nam sau một khoảng thời gian dài lưu diễn kết hợp du lịch ở Mỹ.

02/10/2014 02:09 PM
30,008

 

Thời gian qua, Bằng KiềuDương Mỹ Linh đều vắng bóng trong showbiz khi cả hai cùng dành thời gian sang Mỹ lưu diễn kết hợp du lịch. Kể từ khi có bạn gái mới, Bằng Kiều luôn đưa người yêu đi cùng ở các nơi anh lưu diễn. Sau khoảng thời gian dài ở Mỹ trưa ngày hôm qua (1/10), "ông bố 3 con" đã trở về nước để bắt tay vào thực hiện các kế hoạch âm nhạc đã đề ra trước đó.


Bằng Kiều và người yêu hội ngộ vợ chồng Thu Phương ở Mỹ

Không chỉ tái ngộ với khán giả trong thời gian tới với vai trò của một diễn viên trên màn ảnh, Bằng Kiều sẽ thực hiện một đêm nhạc hoành tráng và công phu nhất tại Hà Nội vào ngày (11/10) tới.


Bạn bè ra đón cặp đôi

Theo nam ca sỹ gốc Hà Thành thì đây là đêm nhạc mà anh được đứng cùng nhiều mỹ nhân nhất. Bằng Kiều cho biết, anh khá áp lực khi bên cạnh mình có nhiều mỹ nhân đến vậy và chắc chắn trong đêm diễn lần này, khán giả sẽ được đáp ứng cả phần “thanh” lẫn “sắc”.


Bằng Kiều - Lam Anh


Bằng Kiều - Minh Tuyết.

Bên cạnh đó, trong “Đêm tình nhân” khán giả sẽ còn được thưởng thức giọng ca của Minh Tuyết, Lam Anh, Như LoanTóc Tiên. Được biết, các ekip về âm thanh, ánh sáng cũng như sân khấu trong đêm nhạc đã được chuẩn bị rất kỹ từ cách đây 3 tháng và hứa hẹn sẽ là một “Đêm tình nhân” với không gian âm nhạc tuyệt đẹp tại Hà Nội.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý