Băng trộm đi ô tô, liều lĩnh phá buồng máy ATM

mesu mesu @mesu

Băng trộm đi ô tô, liều lĩnh phá buồng máy ATM

Một nhóm khoảng ba người đi ô tô bốn chỗ đến đậu trước buồng máy ATM của ngân hàng Vietinbank. Sau đó, 2 người dùng dụng cụ phá khoá cửa buồng máy ATM và tiếp tục nạy phá hệ thống chứa tiền của máy ATM.

16/11/2014 08:04 PM
2,237

Chiều 15/11, Công an phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP.HCM xác nhận vừa ngăn chặn thành công một vụ trộm tiền trong cây ATM, các đối tượng này dùng ô tô tiếp cận, đập phá trụ ATM (trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) định lấy tài sản.

Tuy nhiên khi bọn trộm chưa kịp lấy thùng tiền trong cây ATM thì công an xuất hiện, nhóm trộm đã nhanh chân lên ô tô tẩu thoát.

 - Ảnh 1

Buồng máy ATM của ngân hàng Vietinbank - nơi bị băng nhóm đi ô tô nạy phá nhằm trộm tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng 15/11 có 1 nhóm gồm 3 đối tượng đi trên ô tô 4 chỗ dừng trước buồng máy ATM của ngân hàng Vietinbank, đối diện với trường đại học Giao thông Vận tại cơ sở 2, thuộc đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Nhóm đối tượng lùi xe, che chắn buồng máy ATM trên, đang được khóa cửa sau 23h.

Lúc này 1 đối tượng ngồi trên xe ở vị trí tài xế. 2 đối tượng còn lại xuống xe cầm xà beng và các đồ nghề mang theo để phá khóa cửa buồng máy. Sau đó 2 đối tượng này tiếp tục nạy phá hộp chứa tiền của trụ máy ATM.

Đúng lúc này nhóm bảo vệ trực ca đêm của trường đại học Giao thông Vận tải cơ sở 2 đã phát hiện hành tung của nhóm người đi ô tô dừng bất thường ở điểm ATM. Các bảo vệ chạy sang hô hoán rồi dùng gậy gộc xông tới. Tuy nhiên nhóm người đi ô tô thấy động, liền lên xe và tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an phường Tăng Nhơn Phú A và người của ngân hàng Vietinbank đã có mặt. Buồng máy ATM nói trên được niêm phong để phục vụ công tác khám nghiệm.

Tại hiện trường, công an ghi nhận không có mất tài sản. Các tên trộm chỉ mới phá được cửa, nắp thùng tiền. Rất may người dân phát hiện báo công an xuống kịp thời để ngăn chặn bọn trộm.

Cự Giải (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý