Băng vệ sinh hàng ngày giúp vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ

babyface1 babyface1 @babyface1

Băng vệ sinh hàng ngày giúp vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ

Theo thống kê mới nhất ở Việt Nam, cứ trung bình 10 phụ nữ thì có tới 8 người mắc bệnh phụ khoa ở nhiều mức độ khác nhau. Con số “giật mình” ấy cho thấy kẻ quấy rối mang tên “viêm nhiễm và bệnh phụ khoa” có vẻ nguy hiểm hơn ta tưởng, nguyên nhân xuất phát từ chính sự ẩm ướt của vùng kín và cả tính chủ quan của phụ nữ. Vậy có cách nào để giữ vùng kín luôn khô thoáng, sạch sẽ.

22/09/2011 01:44 PM
36,665

Ẩm ướt, bình thường mà sao chẳng bình thường!

Là phụ nữ, ai chẳng biết "ẩm ướt" là hiện tượng sinh lý tự nhiên của phụ nữ. Sự phát triển cơ thể kéo theo sự phát triển của hormon estrogen và testoteron sẽ dẫn đến chuyện vùng kín ẩm ướt ít hay nhiều. Hơn nữa, bộ phận sinh dục phụ nữ có cấu tạo giống một ống đèn xếp mở ra ngoài cơ thể, lại có vị trí gần nơi bài tiết phân, nước tiểu hàng ngày khiến cho âm hộ luôn ẩm ướt. Nếu không vệ sinh tốt sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng hoạt động gây ra viêm nhiễm, nấm ngứa tại chỗ hoặc có thể vào sâu, lan rộng đến âm đạo, tử cung, buồng trứng. Nếu điều trị muộn hoặc không đúng cách sẽ để lại nhiều di chứng lên bộ máy sinh sản như teo buồng trứng, gây vô sinh, thai ngoài tử cung, sẩy thai hoặc sinh non. Do đó, tuy là một hiện tượng sinh lí hoàn toàn bình thường nhưng nếu cứ để mặc vùng kín ẩm ướt cả ngày mà không chăm sóc đúng cách, bạn sẽ gặp nguy hiểm với chính sự lơ là của mình!

Thật ra, đã là phụ nữ thì không thể không biết đến những phương cách truyền thống giúp vùng kín luôn sạch sẽ như thay quần lót thường xuyên, rửa và lau khô sau khi tiêu tiểu nhưng với nhịp sống bận rộn, hối hả, các bạn nữ phải ra ngoài làm việc từ sáng sớm đến tối mịt, những cách này xem ra an toàn nhưng còn nhiều bất tiện.


Không còn nỗi lo ẩm ướt với băng vệ sinh hằng ngày

Giờ đây, sự ra đời của băng vệ sinh hằng ngày hay còn được gọi là miếng lót mini, sẽ giúp cho phụ nữ năng động không còn phải lo về chuyện "ẩm ướt" mà tiết kiệm được nhiều thời gian. Với cơ chế hút dịch ẩm ướt tối đa, những miếng lót mini thế hệ mới của các nhãn hàng uy tín, ví dụ Kotex Hằng ngày, sẽ giúp hút sạch dịch ẩm ướt trả lại sự khô thoáng cho vùng kín, điều mà quần lót không thể làm được.


Ngoài ra, những miếng lót này còn được thiết kế có mặt đáy thoáng khí và bề mặt cotton hút ẩm nhanh chóng, khiến cho vùng kín luôn được thoáng sạch, cho cảm giác thoải mái mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần làm theo lời khuyên của các chuyên gia là 3-4 tiếng nên thay mới một lần vì miếng lót để lâu dịch ẩm có thể thấm ngược trở lại, thay ngay khi miếng lót bị lật góc quăn lên để tránh cho mặt sau của miếng băng cọ xát với vùng kín gây dị ứng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm có được một ngày làm việc suôn sẻ, không còn mối lo "ẩm ướt" và “viêm nhiễm”.

Đặc biệt, trên thị trường mới đây còn có những miếng lót mini thế hệ mới được trang bị công nghệ kháng khuẩn đột phá như Kotex Kháng Khuẩn giúp ngăn chặn sự phát triển của nấm và vi khuẩn có hại, tăng cường bảo vệ vùng kín trước nguy cơ viêm nhiễm. Nếu như bạn biết rằng, trong môi trường ẩm ướt, một con vi khuẩn gây hại có thể sinh sôi đến hàng triệu con thì công dụng của miếng lót mini kháng khuẩn quả thật rất tuyệt vời đối với những bạn gái bận rộn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý