'Bangkok International Fashion Week' với những thiết kế phá cách

msstit msstit @msstit

'Bangkok International Fashion Week' với những thiết kế phá cách

(Ngoisao.vn) Từ ngày 6 đến 9/11 tại Bangkok đã diễn ra tuần lễ thời trang quốc tế nổi tiếng và uy tín trên toàn thế giới. Đây là lần thứ 4 tuần lễ thời trang này được tổ chức và hết sức thành công.

18/11/2014 03:08 PM
701

Với chủ đề Digital Fashion Week, lần này có 10 show diễn quy tụ các nhà thiết kế nổi tiếng và thành công với những thương hiệu riêng trên toàn thế giới, có những cá nhân đã và vừa tham gia Paris, Milan hay Japan Fashion Week như: Fly Now, Naraga, 27Nov, White Label, Tube Gallery, Vatanika, Absolute Siam...

Chương trình được đầu tư nghiêm túc từ âm thanh, ánh sáng và sân khấu để cho khán giả có những cái nhìn hoàn chỉnh nhất về xu hướng thời trang thế giới trong năm 2015.

Tham gia trong buổi biểu diễn ngoài những người mẫu quốc tế còn có sự góp mặt của hàng loạt các ngôi sao hàng đầu tại Thái Lan hiện nay như Nadech, Yaya, Bee Namthip, Pancake, Natthew...

Trịnh Tú Trung và nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn vinh dự là hai người Việt Nam duy nhất được làm khách mời danh dự tham gia tuần lễ thời trang này trong suốt 3 năm liên tiếp. Trên thảm đỏ của chương trình họ đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với người nổi tiếng, người mẫu, nhà thiết kế và cả những fashionista trên toàn thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý