Bánh hamburger đắt nhất thế giới giá gần 38 triệu đồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bánh hamburger đắt nhất thế giới giá gần 38 triệu đồng

Chiếc bánh hamburger vừa được đưa ra thị trường này giúp nhiều đại gia khẳng định đẳng cấp.

08/10/2014 02:38 PM
1,344

Chiếc bánh hamburger đắt đỏ nhất thế giới có tên gọi riêng là "Glamburger", đang được bày bán tại một nhà hàng vô cùng sang trọng ở Chelsea, Anh.

Bánh được làm từ những nguyên liệu hảo hạng, thuộc hàng quý hiếm nhất trên thế giới hiện nay. Thành phần chính bao gồm nhân thịt được làm từ 220 gram thịt bò Wagyu Kobe băm nhỏ, cùng với 60 gram thịt nai New Zealand. Tất cả đều được ướp qua một lớp muối xông khói lấy trực tiếp từ dãy núi Himalaya cao nhất thế giới và trộn với một ít nấm đen nổi tiếng đắt tiền.

Thế nhưng, chừng đó thôi vẫn chưa đủ “xứng tầm” với danh hiệu chiếc bánh đắt nhất thế giới. “Glamburger” còn cho người ăn cơ hội thưởng thức thịt tôm hùm Canada kho trong nghệ tây Iran, kèm với thịt xông khói trộn nước sốt đặc trưng và một ít trứng cá caviar Beluga thượng hạng. Đặc biệt hơn hết là bên trong bánh có cả một quả trứng vịt xông khói được bao phủ bởi một lớp vàng lá mỏng và hoàn toàn ăn được.

Phần bột bánh được rắc một lớp bột matcha trà xanh Nhật Bản rất tốt cho sức khỏe, kem mayonnaise và tiếp tục là một lớp vàng lá khác.

Chưa hết, phủ lên trên cùng của chiếc bánh hamburger có 1-0-2 này là nước sốt xoài pha với rượu cùng nấm trắng được nghiền nhỏ.

Thật không khó hiểu khi “Glamburger” chứa lượng calo khổng lồ lên đến 2.618, nhiều hơn cả những gì con người nên hấp thu từ tất cả bữa ăn trong 1 ngày.

Chris, một trong những đầu bếp làm ra món bánh chia sẻ: “Những nguyên liệu tuyệt vời có trong chiếc hamburger kiệt tác này chắc chắn sẽ mang đến cho người ăn một bữa no nhớ đời”. Và hơn hết, ai muốn thưởng thức nó phải đủ độ giàu lẫn “chịu chơi” để chi 38 triệu đồng chỉ cho một món đồ ăn nhanh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý