Bảo Anh được khen suốt nhờ da đẹp

mesu mesu @mesu

Bảo Anh được khen suốt nhờ da đẹp

Để lại nhiều dấu ấn sau cuộc thi The Voice Việt 2012, Bảo Anh chiếm được cảm tình của khán giả nhờ hình ảnh trong sáng, thánh thiện và giọng hát ngọt ngào. Cô luôn là tâm điểm thu hút tại bất cứ nơi đâu.

11/10/2013 12:23 PM
134,931

  

 

Sở hữu một khuôn mặt sáng sân khấu với nước da trắng hồng đáng mơ ước, cô nàng rất tỉ mỉ trong chế độ chăm sóc da của mình để luôn tạo được hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Dạo gần đây bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ đều ngỡ ngàng khi làn da của Bảo Anh thậm chí còn trắng hồng hào và căng mịn hơn lúc trước.

Làn da trắng hồng tinh khiết đã giúp cô nàng khéo léo khoe các đường nét trên khuôn mặt và tự tin đón nhận nhiều lời khen tặng bất ngờ hơn nữa.

Ca sĩ Ái Phương – một người bạn thân của Bảo Anh cũng không khỏi bất ngờ: “Bảo Anh còn rạng rỡ hơn khi phối đồ với tone màu pastel ngọt ngào để càng làm tăng thêm vẻ đẹp trắng hồng tinh khiết trên làn da của mình.”

Để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và đầy sức sống, Bảo Anh luôn duy trì chế độ ăn nhiều rau xanh và trái cây, hạn chế các thức ăn có nhiều dầu mỡ và quá ngọt. Cô nàng cẩn thận tẩy trang và làm sạch da mặt trước khi đi ngủ để làn da được “thở”. Bảo Anh còn chăm chỉ đắp các loại mặt nạ trái cây như cà chua, dưa leo, dâu tây, vv để cung cấp các vitamin và dưỡng chất tự nhiên cho làn da.

Không chỉ vậy, cô nàng còn bật mí về bí quyết dưỡng da đặc biệt của các bạn gái Hàn Quốc: Nhân Sâm và Nghệ Tây giúp làm mờ đi các vết thâm rất hữu hiệu và cho da căng mịn, tràn đầy sức sống từ bên trong. Bảo Anh tin rằng sự tự tin từ một làn da trắng hồng tinh khiết sẽ giúp cho phái đẹp nhận thêm nhiều “ưu ái” bất ngờ của mọi người xung quanh đấy!

Mong ước sở hữu làn da đẹp “chuẩn” Hàn Quốc sẽ không còn xa vời với Kem Dưỡng Trắng Da Pond’s Trắng Hồng Tinh Khiết mới nhờ sự kết hợp của Nhân Sâm Hàn Quốc và Nghệ Tây quý giá. Bảo Anh sẽ tiếp tục chia sẻ nhiều hơn về bí quyết cho làn da trắng hồng tinh khiết trong dự án thú vị sắp tới đây của mình. Hãy cùng theo dõi thông tin tại www.facebook.com/pondsvn và chờ xem nhé!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý