Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng khó rời mắt

msstit msstit @msstit

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng khó rời mắt

Trong những khoảnh khắc mới nhất, Bảo Anh không ngại khoe hình thể thon gọn, nóng bỏng nhưng vẫn đầy trẻ trung, nữ tính.

21/12/2015 11:51 AM
40

Nối tiếp thành công của album “Ballad Vol.1”, ngày (16/12), Bảo Anh chính thức ra mắt single “Lần đầu” sau 2 tháng ấp ủ thực hiện.

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 0

Bảo Anh khoe đường cong bốc lửa chuyên nghiệp như người mẫu

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 1

Single “Lần đầu” là dự án đánh dấu sự hợp tác của Bảo Anh với những nghệ sĩ tài năng, được nhiều khán giả yêu mến. Ca khúc chủ đề là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Mew Amazing (tác giả của loạt hit đình đám như: Thật bất ngờ, Ừ thì...) dành riêng cho giọng hát của Bảo Anh.

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 2

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 3

Cùng với Mew Amazing, rapper điển trai, nổi tiếng trong cộng đồng Underground Hà Nội - Mr.A cũng kết hợp với Bảo Anh để truyền tải giai điệu, lời ca của “Lần đầu” đến với khán giả nghe nhạc.

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 4

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 5

Với nội dung nói về những cảm xúc, rung động trong tình yêu đầu bằng cách sử dụng từ ngữ tượng hình, ca khúc “Lần đầu” đã được Bảo Anh yêu thích ngay từ khi nghe bản demo. Sau khi quyết định lựa chọn bài hát này cho single mới, học trò Trần Lập đã phải vất vả thu âm nhiều lần mới có được bản audio ưng ý nhất, ngay khi trở về từ Mỹ sau 1 tháng lưu diễn, cô đã vào phòng thu để hoàn tất những công đoạn cuối cùng gửi đến khán giả.

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 6

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 7

Ngoài phần âm nhạc được chú trọng hàng đầu, single “Lần đầu” cũng đánh dấu hình ảnh của một Bảo Anh hiện đại, gợi cảm và đầy sức sống. Trong những khoảnh khắc mới nhất, nữ ca sĩ xinh đẹp không ngại khoe hình thể thon gọn, nóng bỏng nhưng vẫn đầy trẻ trung, nữ tính.

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 8

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 9

Bảo Anh khoe đường cong nóng bỏng như người mẫu 10

Ngày (18/12) tới, Bảo Anh sẽ mang ca khúc “Lần đầu” đến biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 12. Hiện tại, single “Lần đầu” đã chính thức có mặt trên website trực tuyến và được sự đón nhận của đông đảo khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý