Bão chấn thương hoành hành ở U19 Việt Nam

mu mu @mu

Bão chấn thương hoành hành ở U19 Việt Nam

Vào ngày (9/9), U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở giải U19 Đông Nam Á với U19 Nhật Bản. Trước khi cuộc đối đầu này diễn ra, một số cầu thủ của đội chủ nhà đang gặp chấn thương.

08/09/2014 11:07 AM
1,420

Ở trận đấu đầu tiên gặp U19 Australia, có 3 cầu thủ U19 Việt Nam đã dính chấn thương là trung vệ Đông Triều, thủ môn Văn Trường và tiền đạo Tuấn Tài. Những tưởng những chấn thương này không nặng nhưng bộ đôi Đông Triều cùng Văn Trường chưa thể tập luyện chung cùng đồng đội.

 - Ảnh 1

Trùm Tỉnh phải nhờ tới sự hỗ trợ của bác sĩ để rời khỏi sân.

Theo tiết lộ của BHL thì chấn thương mà Văn Trường là do anh bị tái phát chấn thương cũ. Chấn thương này khiến Trường phải mất khoảng 3 đến 4 ngày để bình phục. Điều này buộc BHL phải để Trường tập riêng.

Đỡ hơn đồng đội nhưng trung vệ Trần Hữu Đông Triều vẫn được đề nghị tập riêng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Theo HLV Guillaume Graechen thì Đông Triều hoàn toàn đủ khả năng để ra sân ở trận gặp Nhật Bản.

Để các cầu thủ có được thể lực cũng như sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp U19 Nhật Bản, HLV Guillaume Graechen quyết định cho các học trò tập luyện một cách kỹ lưỡng với giáo án rất nặng.

Ngoài những bài tập quen thuộc, thầy này đã chia đội hình ra làm ba và thi đấu vòng tròn, mỗi hiệp 15 phút với yêu cầu các cầu thủ phải xử lý bóng thật nhanh và di chuyển liên tục. Những bài tập khá nặng này khiến cho các cầu thủ này gặp chút rắc rối, Trùm Tỉnh, Tuấn Anh, Văn Sơn phải bỏ dở hiệp đấu nội bộ vì đau cổ chân.

Theo lời HLV Guillaume những chấn thương này đều là những chấn thương nhẹ và cả đội sẽ sớm bình phục để có sự sẵn sàng tốt nhất cho trận đấu gặp Nhật Bản và thậm chí là xa hơn.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Những điểm giống nhau không ngờ giữa Công Phượng và Messi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý