Bạo chi 50 triệu euro, Bayern 'cướp' mục tiêu số 1 của MU

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bạo chi 50 triệu euro, Bayern 'cướp' mục tiêu số 1 của MU

M.U đang đứng trước thử thách lớn trong việc sở hữu tiền vệ Kevin De Bruyne khi Bayern Munich quyết định chi ra 50 triệu euro cho ngôi sao của Wolfsburg.

26/03/2015 07:39 PM
383

Bị Chelsea đẩy đi không thương tiếc cách đây 1 năm nhưng Kevin De Bruyne đã cho thấy HLV Mourinho đã mắc sai lầm lớn. Không lâu sau khi trở lại Bundesliga khoác áo Wolfsburg, ngôi sao người Bỉ thi đấu cực kỳ thăng hoa. Từ đầu mùa, De Bruyne ghi tới 14 bàn thắng và có 21 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Màn trình diễn chói sáng đó của cựu cầu thủ Werder Bremen giúp Wolfsburg ngự trị ở top 2 Bundesliga thời điểm hiện tại và lọt vào tứ kết Europa League.

 - Ảnh 1

De Bruyne khiến các ông lớn khát thèm.

Hàng loạt ông lớn ở lục địa già đã để mắt đến tiền vệ 23 tuổi và coi anh là mục tiêu chuyển nhượng quan trong ở phiên chợ hè 2015. Nổi bật trong số đó là M.U, đội bóng sẽ chi đậm sau khi mùa giải này kết thúc trong công cuộc cải tổ lực lượng.

Cũng cần phải nói luôn là hồi tháng 1 vừa qua, HLV Louis van Gaal từng rất muốn đưa De Bruyne cập bến Old Trafford nhưng đội bóng chủ quản Wolfsburg quyết không hợp tác nhưng giờ thì mọi thứ đã khác. Đội bóng Đức hiểu rằng khó giữ trụ cột và đã chuẩn bị sẵn cho cuộc sống không De Bruyne.

Thế nhưng cơ hội sở hữu De Bruyne của Quỷ đỏ đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi Bayern Munich nhảy vào cuộc. Cụ thể, theo tiết lộ từ Bild, Hùm xám xứ Bavaria đã dự chi 50 triệu euro để thuyết phục Wolfsburg nhả tiền vệ tài năng. Nhà đương kim vô địch Bundesliga rất muốn có De Bruyne là bởi họ xem anh là sự thay thế hoàn hảo cho “đôi cánh” Robben-Ribery, những người đã cao tuổi.

Lợi thế của Bayern là, tuyển thu Bỉ từng bóng gió việc không muốn trở lại Anh thi đấu sau khoảng thời gian lãng quên ở Chelsea. Thêm nữa trong quá khứ, gã khổng lồ của bóng đá Đức từng không ít lần qua mặt M.U ở những thương vụ chuyển nhượng và điều tương tự hoàn toàn có thể lập lại.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý