Báo chí Anh kêu gọi Wenger mang Công Phượng sang Arsenal

beck beck @beck

Báo chí Anh kêu gọi Wenger mang Công Phượng sang Arsenal

Báo chí nước ngoài đã hết lời khen ngợi siêu phẩm của Công Phượng vào lưới U19 Australia giúp U19 Việt Nam ra quân thắng lợi ở giải U19 ĐNÁ 2014 Cúp Nutifood. Thậm chí, họ còn cho rằng màn trình diễn đó có thể thuyết phục HLV Arsene Wenger mang cầu thủ này đến với nước Anh.

06/09/2014 03:49 PM
1,478

Sự kiện Nguyễn Công Phượng ghi siêu phẩm vào lưới U19 Australia đã lên báo nước ngoài. Hàng loạt trang báo nổi tiếng như: Express, Goal, Shanghaidaily… đã dành một thời lượng đáng kể để viết về pha làm bàn xuất thần của Công Phượng. Thậm chí, tờ báo Express (Anh) còn gọi anh là “Messi Việt Nam”.

 - Ảnh 1

Báo Anh ca ngợi Công Phượng

Bài viết của James McGlade trên trang 101greatgoals nổi bật với dòng tít: “Cầu thủ triển vọng của lò Arsenal giúp U19 Việt Nam chiến thắng”.

Trong bài viết, McGlade đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Công Phượng: "CĐV Arsenal chưa bao giờ được xem Công Phượng thi đấu nhưng bây giờ, họ sẽ làm hết sức để thuyết phục HLV Arsene Wenger mang cầu thủ trẻ này sang Anh".

"Tiền đạo này được người Việt Nam so sánh với Lionel Messi, với những pha lừa bóng xuất sắc và bạn đã thấy được tại sao họ lại ví như vậy".

"Công Phượng là cầu thủ thuộc học viện HAGL Arsenal JMG. Bàn thắng tuyệt vời của cậu ấy ngày hôm nay là đủ để mang về 3 điểm cho U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á”.

Tiểu Vũ

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý