Báo chí Philippines đánh giá thấp ĐT Việt Nam

mu mu @mu

Báo chí Philippines đánh giá thấp ĐT Việt Nam

Các báo Philippines hôm nay đều tin rằng Azkals biệt danh của đội tuyển của họ đủ khả năng đánh bại tuyển Việt Nam, bất chấp sức ép khủng khiếp từ chảo lửa Mỹ Đình.

28/11/2014 05:36 PM
839

Còn nhớ, ngay khi đặt chân tới Việt Nam, các tuyển thủ Philippines không hề e dè coi ĐT Việt Nam là "kho điểm". Trước trận đấu giữa hai đội tối nay, báo chí nước này cũng đã thể hiện thái độ tương tự.

Malaya Business Insight dẫn một email mà họ được HLV Thomas Dooley gửi riêng, trong đó nhà cầm người Mỹ nói rằng ông và các học trò sẽ cố gắng hạ Việt Nam: "Thật tốt khi chúng tôi chỉ cần một kết quả hòa. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng".

Tờ báo này cũng tin tưởng vào một kết quả tốt của ĐT Philippines: "Lịch sử sẽ ủng hộ Azkals khi chúng ta chạm trán chủ nhà Việt Nam ở lượt cuối bảng A, trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Dù phải chơi trước những CĐV cuồng nhiệt của phía chủ nhà, Azkals sẽ bước vào trận đấu với mục tiêu giành ngôi nhất bảng và có lợi thế lớn về tâm lý, nhờ từng đánh bại Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup gần nhất".

 - Ảnh 1

HLV Dooley của ĐT Philippines.

Trang tin Manila Bulletin mở đầu bài báo nói về trận Việt Nam - Philippines bằng hình ảnh HLV Thomas Dooley. "Dooley xuất hiện tại cuộc họp báo trước lượt trận cuối với bộ dạng rất thoải mái. Ông có lý do để thư thái như vậy. Azkals đã đoạt vé đi tiếp sau hai trận toàn thắng - màn trình diễn gây ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai theo dõi giải đấu số một khu vực Đông Nam Á".

Trang này sau đó cũng nhắc lại hai thắng lợi của Philippines trước Việt Nam ở hai kỳ AFF Cup gần nhất và lạc quan rằng đội tuyển của họ sẽ có chiến thắng thứ ba liên tiếp trước đối thủ láng giềng.

"Sẽ có hơn 40.000 CĐV lấp đầy các khán đài sân Mỹ Đình trong trận cuối vòng bảng, khi tuyển Việt Nam cần một chiến thắng hoặc tối thiểu là một kết quả hòa để đảm bảo suất đi tiếp. Azkals có thể đoạt ngôi đầu bảng với một trận hòa. Nhưng giành trọn ba điểm mới là mục tiêu mà họ hướng đến, dù vắng một số trụ cột vì chấn thương", Manila Bulletin viết.

Tờ Manila Times, thì dẫn phát biểu của HLV Dooley trên trang web của LĐBĐ Philippinnes rằng "dù thế nào đi nữa, chúng tôi sẽ vào trận với mục tiêu chiến thắng trước tuyển Việt Nam".

T.K (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý