Báo chí quốc tế tiếc khi ĐT Việt Nam bị cầm hòa

ronandinho ronandinho @ronandinho

Báo chí quốc tế tiếc khi ĐT Việt Nam bị cầm hòa

Không chỉ có các CĐV Việt Nam mà dư luận, báo chí quốc tế khi viết về trận hòa 22 tối 22/11 cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho thầy trò HLV Toshiya Miura sau những gì toàn đội đã thể hiện.

23/11/2014 09:07 PM
1,655

“Trong hiệp 1, ĐT Việt Nam đã thể hiện phong độ thi đấu tuyệt vời, các cầu thủ tấn công của đội chủ nhà tràn đầy năng lượng. Những chân sút của đội chủ nhà như Hải Anh, Văn Quyết đã có một số cơ hội dứt điểm nguy hiểm” Antaranews.com

Trước đó, cũng theo thông tin từ trang này, Bộ trưởng Thanh Niên và Thể thao Indonesia Imam Nahrawi đã thông báo treo thưởng cho các cầu thủ ĐT Indonesia nếu giành quyền vào bán kết AFF Cup 2014. HLV trưởng Alfred Riedl khẳng định sẽ tiếp tục giúp các học trò cải thiện phong độ, đặc biệt là thể lực để có thể vượt qua mọi đối thủ ở giải đấu năm nay.

 - Ảnh 1

ĐT Việt Nam đã để hòa đáng tiếc trước Indonesia.

Trong khi đó, trang Goal.com phiên bản tiếng Indonesia bình luận: “ĐT Việt Nam mặc dù là chủ nhà của bảng A nhưng đã phải chấp nhận chia điểm trước Indonesia sau trận hòa 2-2 tối 22/11. Các cầu thủ Indonesia đã tỏ ra lúng túng và bất lực trước lối chơi nhanh, tốc độ và rất kỹ thuật của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn đã cứu đội tuyển Indonesia ở bàn gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 6 phút nữa là kết thúc.

ĐT Việt Nam dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các khán giả từ khán đài đã kiểm soát bóng đầy tự tin và gây sức ép liên tục lên hàng phòng ngự Indonesia. Trong hiệp 1, các cầu thủ Indonesia thất bại trong việc ngăn cản các pha phối hợp kỹ thuật của đội chủ nhà. Tuy nhiên, Zulham Zamrun đã tận dụng sai lầm ngớ ngẩn của trung vệ Đinh Tiến Thành để gỡ hòa 1-1 cho Indonesia sau khi để Quế Ngọc Hải mở tỷ số cho ĐT Việt Nam”.

Cũng theo đánh giá của Goal, để thay thế cho tiền đạo Hải Anh, người đã phung phí nhiều cơ hội ghi bàn, HLV Toshiya Miura đưa Công Vinh vào sân. Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1, Công Vinh đã cho thấy quyết định đúng đắn của ông Miura nhưng Indonesia đã có câu trả lời khi Samsul Arif tận dụng pha bắt bóng không hoàn hảo của Nguyên Mạnh, để lọt qua hai chân mà ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 cho trận đấu”.

Trong khi đó, tiền đạo Samsul Arif, cầu thủ được tạo cơ hội ghi bàn thắng vô cùng may mắn, mang về 1 điểm cho ĐT Indonesia thì cũng thừa nhận pha lập công của mình đến sau sai lầm của thủ môn đối phương (Nguyên Mạnh – PV). "ĐT Indonesia đã chơi không tốt trong trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho trận đấu với Philippines và Lào với mục tiêu giành vé vào bán kết".

Theo Vietnamnet

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý