Bảo Kun tung MV hit 'Để em rời xa' version tiếng Anh

biettuot biettuot @biettuot

Bảo Kun tung MV hit 'Để em rời xa' version tiếng Anh

(Ngoisao.vn) – Top 3 “Học viện ngôi sao” đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc đầu tay bằng ca khúc “Để em rời xa” phiên bản tiếng Anh.

14/08/2014 04:36 PM
1,173

Cách đây không lâu ca khúc “Để em rời xa” của nhóm FB Boiz sáng tác từng “gây bão” trong cộng đồng mạng và được khá nhiều ca sĩ chọn thể hiện như: Hoàng Tôn, Bùi Anh Tuấn, Nhật Thủy…

Mới đây, ca khúc “Để em rời xa” phiên bản tiếng Anh xuất hiện, một lần nữa làm khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú. Ca khúc nằm trong single “Beautiful Girl” của Bảo Kun.

Đây được xem là sản phẩm chính thức chào sân showbiz của Bảo Kun, Top 3 của chương trình “Học viện ngôi sao”. Chia sẻ về ca khúc này, Bảo Kun cho biết: “Tuy đây là ca khúc kiểu bình mới rượu cũ, giai điệu ca khúc đã quá quen tai với khán giả nhưng tôi tin rằng khán giả một lần nữa sẽ lại đón nhận nó. Với cách hát khác và trẻ trung hơn, tôi hy vọng nó sẽ còn hot hơn ca khúc cũ”.

Sau khi gây chú ý tại chương trình truyền hình thực tế “Học viện ngôi sao” với 93 tập phát sóng hàng ngày và 23 liveshow được phát sóng trực tiếp, Bảo Kun giờ đây đã trở thành gương mặt khá thân quen với khán giả truyền hình. Với ngoại hình sáng sân khấu, lối hát hiện đại, kỹ thuật và khả năng vũ đạo điêu luyện, Bảo Kun được đánh giá là một trong những ca sĩ trẻ triển vọng, một cơn gió mới của làng nhạc. Ngoài ca hát, anh chàng sinh năm 1995 này còn có khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc và diễn viên. Hiện Bảo Kun đang là ca sĩ độc quyền của PB Entertainment.

Vừa bước ra từ “Học viện ngôi sao”, Bảo Kun cũng đã kịp phát hành một album tặng fans, họp FC tại một số tỉnh thành để cảm ơn khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian tham gia “Học viện ngôi sao”. Với sự hỗ trợ của ekip công ty quản lý, Bảo Kun đang chuẩn bị bước vào giai đoạn sản xuất album cùng với 2 nữ ca sĩ là quán quân và Á quân của “Học viện ngôi sao” là Hòa MinzyHoàng Yến Chibi. Dự định đến cuối năm, Bảo Kun cũng sẽ cho ra mắt thêm một single và một album riêng.

Ca khúc “Để em rời xa (English Version)” là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp đầu tiên giữa hai chàng trai trẻ tài năng: Bảo Kun – Hà Lê. Tuy là lần đầu tiên bắt tay cùng nhau nhưng cả hai phối hợp khá ăn ý, cùng nhau truyền tải được câu chuyện của bài hát một cách nhịp nhàng, sinh động.

Nói về dự án này, Hà Lê chia sẻ: “Khi nhạc sĩ Phúc Bồ nói sẽ sản xuất bài “Để em rời xa” phiên bản tiếng tiếng Anh cho Bảo Kun và mời tôi cộng tác, tôi đã đồng ý ngay vì bài hát này vốn đã là một bài hát mà tôi rất thích và thường xuyên nghe. Cộng thêm rap tiếng Anh vốn là sở trường của mình nên tôi cũng không gặp khó khăn gì trong việc viết lời. Quan trọng là làm sao để truyền tải được câu chuyện của bài hát như trong bản tiếng Việt nhưng vẫn phải giữ được cái chất của mình”.

Thưởng thức "Để em rời xa" phiên bản tiếng Anh của Bảo Kun.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý