Bảo mẫu bắt bé trai dùng dương vật chọc vùng kín bé gái

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bảo mẫu bắt bé trai dùng dương vật chọc vùng kín bé gái

(Xã hội) Cháu N. kể, một cô nắm hai chân để cô còn lại dùng tay chọt vào vùng kín. Hai cô còn bắt bốn bạn nam dùng dương vật chọt vào vùng kín của cháu.

29/12/2013 11:40 AM
6,293

Chị Võ Ánh D. (SN 1983) cho biết, con gái 3 tuổi của chị bị 2 bảo mẫu tại Nhóm lớp giữ trẻ Bảo Ngọc (số 172, đường Nguyễn Duy Cung, P.12, Q.Gò Vấp, TP HCM) bạo hành, gây tổn thương thân thể.

Bên ngoài cơ sở mầm non Bảo Ngọc.

Tiếp xúc với phóng viên, chị D. cho biết, từ tháng 9/2013, chị gửi cháu Huỳnh Võ X. N. (SN 2010) tại Nhóm lớp giữ trẻ Bảo Ngọc với mức học phí 1,3 triệu đồng/tháng. Cách đây khoảng 10 ngày, bé N. đi học về có nói là bị bạn cùng lớp đánh. Ngày hôm sau, chị đã đến trường trao đổi với các cô về việc này. Bảo mẫu tên Hương và Hiền phụ trách nuôi, giữ trực tiếp cháu, hứa sẽ trông cháu cẩn thận hơn. Tuy nhiên, đến chiều ngày 19/12, khi rước bé N. đi học về, gia đình phát hiện cháu có biểu hiện bất thường là đau vùng kín, hỏi thì bé không nói, song nằng nặc không chịu đến trường nữa.

Khoảng 20h ngày 22/12, cháu N. ấm ức khóc, không chịu ngủ. Vợ chồng anh chị D. dỗ dành và gặng hỏi, hứa là cho N. nghỉ học luôn và cháu đã khai ra chuyện “động trời”. Theo lời chị D., cháu N. kể: Một cô nắm hai chân để cô còn lại dùng tay chọt vào vùng kín. Hai cô còn cởi đồ bốn bạn nam và kêu các bạn dùng dương vật chọt vào vùng kín của cháu. Xong chuyện, cô dặn cháu không được về méc mẹ nếu không cô sẽ đánh đòn.

Sáng ngày 23/12, gia đình chị D. đã lập tức đưa bé N. đi khám tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Tại đây, sau khi thăm khám, bác sĩ xác định cháu N. bị viêm nhẹ vùng kín sau chấn thương. Trước sự việc nghiêm trọng trên, gia đình chị D. đã làm đơn tố cáo lên Công an (CA) P.12, Q.Gò Vấp. Ngay trong buổi chiều cùng ngày, CA đã cho triệu tập, lấy lời khai các bên liên quan.

Gia đình chị cũng đã đến tận cơ sở Bảo Ngọc để yêu cầu chủ cơ sở này giải trình. “Họ chẳng những không thừa nhận mình đã làm, không xin lỗi mà còn bảo rằng cháu N. “đặt chuyện”. Chưa hết, sáng ngày 24/12, thông qua số máy 08.22144..., tôi nhận được cuộc gọi của một phụ nữ tự xưng là mẹ của một trong hai bảo mẫu, nói rằng gia đình bà quen biết nhiều và thách thức tôi cứ làm đơn thưa, sẽ không có ai giải quyết đâu” - chị D. bức xúc.

 Mấy ngày qua, bé N. vẫn chưa hết hoảng loạn.

Ngày 25/12, tiếp xúc với chúng tôi, bà Hồ Ngọc Anh, chủ Nhóm lớp giữ trẻ Bảo Ngọc một mực cho rằng, phụ huynh em N. đã đổ oan cho nhà trường. “Sau ngày 19/12, khi chị D. phản ánh việc bé N. bị bạn đánh đến lúc xảy ra việc bé bị thương vùng kín, bé vẫn được gia đình đưa đến học ba ngày nữa, nghỉ một ngày, đến hôm sau mới thông báo cháu bị như vậy. Nhà trường đã hỏi hai cô trực tiếp nuôi, giữ trẻ. Họ đều khẳng định mình không làm chuyện này. Có lẽ, bé N. trong lúc chơi đùa, các cháu khác đã gây ra thương tổn cho cháu”, bà Ngọc Anh nói. Về chi tiết, hai cô giữ trẻ lột đồ bé nam và cho xâm hại thân thể cháu N., bà Ngọc Anh nói: “Đấy là gia đình nghe từ một phía cháu N., phải để cháu đối chất với các bạn nam mà cháu bảo xâm hại thì mới khách quan”.

Bà Ngọc Anh cho biết thêm, cơ sở của bà được UBND P.12 cấp phép cách đây một năm, hiện đang giữ 37 cháu từ 17 tháng tuổi đến năm tuổi. Để quản lý, chăm sóc các cháu, cơ sở đã thuê bốn bảo mẫu, đều có bằng sư phạm mầm non. “Chúng tôi mở cơ sở làm ăn, không thể đập nồi cơm của chính mình. Trước nay, phụ huynh gửi con em ở đây đều không có ai phản ánh việc con họ bị bạo hành. Chuyện xảy ra, chúng tôi cũng nhận thấy có phần trách nhiệm, nên đã đến tận gia đình chị D. xin lỗi, bỏ qua sự việc”.

Gia đình chị D. cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc đến nay, dù đã được gia đình cho nghỉ học, nhưng tinh thần của bé N. thường hoảng loạn, nhất là về đêm. CA P.12 cũng đã mời bé N. đến để kể vụ việc và bé N. kể rành rọt chuyện như gia đình đã phản ánh với báo. “Trẻ con không thể đặt chuyện những gì chúng không nghe, không thấy. Vì vậy, gia đình chúng tôi mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc” - ông Nguyễn Văn K., ông ngoại của bé N. nói.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Thành Hưng, Trưởng CA P.12. Q.Gò Vấp cho biết, ngày 24/12, cơ quan này đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên Cơ quan điều tra - CA Q.Gò Vấp.

Sự việc vẫn đang đợi CQĐT xác minh. Tuy vậy, kết quả thăm khám của bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 2 ghi rõ “viêm nhẹ âm hộ sau chấn thương” thì trách nhiệm của chủ nhóm trẻ và hai cô bảo mẫu đến đâu?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý