Bảo mẫu cho trẻ 11 tháng tuổi uống hỗn hợp thuốc ho để gây mê "ru ngủ"

sakura1 sakura1 @sakura1

Bảo mẫu cho trẻ 11 tháng tuổi uống hỗn hợp thuốc ho để gây mê "ru ngủ"

Để đứa trẻ 11 tháng tuổi ngủ sớm, người bảo mẫu 35 tuổi đã nhẫn tâm đánh thuốc mê khiến cháu bé luôn trong trạng thái mơ hồ suốt nhiều ngày.

03/01/2017 10:18 AM
244

(ĐSPL) - Để đứa trẻ 11 tháng tuổi ngủ sớm, người bảo mẫu 35 tuổi đã nhẫn tâm đánh thuốc mê khiến chau bé luôn trong trạng thái mơ hồ suốt nhiều ngày.

Người mẹ trẻ có tên Clara, ngay sau khi phát hiện được sự việc Clara đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook. Cô cho biết mình đã gửi con gái 11 tháng tuổi cho một người trông trẻ tại khu Hougang, phía nam Singapore. Tuy nhiên, chỉ sau 8 tiếng ở cùng người phụ nữ đó, bé gái luôn ở trong tình trạng buồn ngủ, mệt mỏi.

Phẫn nộ bảo mẫu cho trẻ 11 tháng tuổi uống hỗn hợp thuốc ho gây mê "ru ngủ" - Ảnh 1

Chân dung bảo mẫu 35 tuổi cho trẻ uống hỗn hợp thuốc ho gây mê.

cảm thấy con gái có những biểu hiện lạ, lo sợ sức khỏe không tốt người mẹ đã gặng hỏi bảo mẫu thì bà ta cho hay do con bé mệt, và không hề có ý định tiết lộ sự thật. Clara nhanh chóng đưa đứa con tới bệnh viện, các bác sĩ khám chữa cho hay trong cơ thể bé có hàm lượng thuốc ngủ khá lớn. Thậm chí 4 h liền bé vẫn luonon trong trạng thái mơ hồ, mắt nhắm, buồn ngủ.

Từ đó, Clara đặt mối nghi ngờ lớn nhất đến bảo mẫu. Khi sự việc được đưa ra cơ quan chức năng, gia đình Clara đã nói với công an địa phương, “Khi để lại con gái ở căn hộ người trông trẻ, cô ta hứa sẽ chăm sóc con gái chúng tôi thật tốt. Vậy mà 6h sáng ngày hôm sau, khi đến đón con, tôi thấy bé ở trong tình trạng buồn ngủ, đôi mắt khép hờ. Con bé như bị đánh thuốc mê. Bé trở nên cáu kỉnh và không thể ngồi thẳng được”.

Phẫn nộ bảo mẫu cho trẻ 11 tháng tuổi uống hỗn hợp thuốc ho gây mê "ru ngủ" - Ảnh 2

Rất nhiều tang vật là những lọ thuốc hỗn hợp có tác dụng gây mê thu được tại nhà bảo mẫu.

Sau đó, cơ quan chức năng yêu cầu người giữ trẻ tới để đối chất với gia đình Clara. Ban đầu bà ta cố cãi, nhưng sau đó đã phải ngoan ngoãn thừa nhận việc mình làm. Theo lời khai của bà ta, vào đêm hôm trước bé gái đã không chịu đi ngủ sớm vì thế bà ta đành dùng một hỗn hợp thuốc ho như một cách "gây mê" để bé có thể chìm vào giấc ngủ ngon.

Đến ngày 29/12, cảnh sát Singapore đã tiến hành bắt giữ người trông trẻ 35 tuổi này. Cảnh sát cũng đã phát hiện rất nhiều hỗn hợp thuốc ho trong chính căn hộ của cô ta.

Theo điều tra ban đầu người trông trẻ này trước đó làm y tá tại một bệnh viện. Hiện vụ việc đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Daily mail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý