Báo Mỹ 'sốc' trước tin con trai Thành Long bị bắt vì ma túy

biettuot biettuot @biettuot

Báo Mỹ 'sốc' trước tin con trai Thành Long bị bắt vì ma túy

(Ngoisao.vn) Thông tin con trai Thành Long Phòng Tổ Danh bị bắt cùng Kha Chấn Đông vì liên quan đến ma túy đang gây xôn xao dư luận. Thậm chí, thông tin này còn được các trang báo ở Mỹ đưa tin.

19/08/2014 11:01 AM
3,036

 

Ngày hôm qua (18/8), hàng loạt trang báo Trung đã đưa tin con trai Thành Long - Phòng Tổ Danh cùng ngôi sao điện ảnh Kha Chấn Đông bị bắt vì có dính líu đến một vụ án ma túy. Thông tin này đã ngay lập tức gây chấn động dư luận Trung Quốc.


Thông tin con trai Thành Long bị bắt vì ma túy được phát tán trên mạng

Mới đây nhất, một trang tin uy tín của Mỹ cũng đã đưa tin về vụ việc này và tỏ ra rất "sốc" trước sự việc này. Trang tin này cho biết, con trai Thành Long cùng diễn viên Kha Chấn Đông là một trong những nghi phạm bị bắt giữ vì liên quan đến việc buôn bán, sử dụng ma túy bất hợp pháp 4 ngày trước đó.


Báo Mỹ đã rất "sốc" trước thông tin con trai Thành Long bị bắt

Theo kết quả điều tra từ phía cảnh sát, cả hai nghi phạm này đều có kết quả dương tính với cần sa và đã thú nhận sử dụng thuốc. Ngoài ra, đội điều tra còn tìm được 100 gram cần sa ở nhà của Phòng Tổ Danh. Trước mắt, nếu bị kết án thì con trai duy nhất của Thành Long sẽ phải đối mặt với 3 năm tù.


Nếu bị kết án, Phòng Tổ Danh sẽ phải đối mặt với 3 năm tù


Trong khi đó, Kha Chấn Đông là người đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ sử dụng ma túy


Hình ảnh Kha Chấn Đông bị bắt mới được công bố

Được biết, Phòng Tổ Danh là quý tử độc nhất của Thành Long, rất nổi tiếng với các phi vụ ăn chơi. Trong khi đó, Kha Chấn Đông là một nam diễn viên kiêm ca sỹ người Đài Loan. Anh được nhận giải “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” trong lễ trao giải Kim Mã lần thứ 48 và Giải thưởng Truyền hình của Truyền thông Trung Quốc,


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý