Bao năm đi diễn, Hồ Quang Hiếu mua được gì?

mesu mesu @mesu

Bao năm đi diễn, Hồ Quang Hiếu mua được gì?

Sau bao nhiêu năm đi diễn khắp cả nước, Hồ Quang Hiếu có là một đại gia ngầm như người ta vẫn đồn đoán?

11/09/2014 11:32 AM
21,351

 

 

 

 

Sau bao nhiêu năm đi diễn khắp cả nước, Hồ Quang Hiếu có là một đại gia ngầm như người ta vẫn đồn đoán?

Lời đồn vẫn mãi là lời đồn vì thật ra sau bao năm đi diễn thì tôi cũng đủ để mua một căn nhà riêng cho gia đình mình và một chiếc xe để phục vụ cho công việc nhưng đó là tích góp rất lâu cho nên không thể là đại gia được.

Với anh, một ca sĩ thành công là một ca sĩ có nhiều bản hit, nhiều tiền, lượng fan hâm mộ đông đảo hay thường xuyên được xuất hiện trên báo chí?

Đối với tôi, tình cảm và sự công nhận của khán giả dành cho mình mới là thứ quyết định thành công của một ca sĩ vì ca khúc do mình truyền tải chạm được đến trái tim của mọi người mới là điều đáng quý.

Có bao giờ anh tự đặt câu hỏi rằng tại sao anh có nhiều ca khúc đình đám như vậy mà vẫn không được công nhận là ngôi sao hạng A như Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng?

Đối với tôi đó chỉ là một danh xưng cho nên tôi không bận tâm cho lắm. Tôi chỉ quan tâm đến việc làm tốt công việc của mình để cho ra những sản phẩm mà không làm khán giả của mình thất vọng.

Có bao giờ anh cảm thấy chạnh lòng vì những điều như vậy chưa?

Do mình không bận tâm cho nên tôi không cảm thấy chạnh lòng vì điều đó.

Anh có nghĩ rằng việc 1 ca sĩ thường xuyên đi diễn tỉnh thì sẽ được gán ghép là ca sĩ bình dân, ca sĩ "chuồng gà" không?

Tất nhiên là không. Vì tôi đi diễn tỉnh thì cũng là diễn để phục vụ cho khán giả của mình thì tại sao lại có sự phân biệt vùng miền cho nên tôi không quan tâm điều đó.

Sau những năm chinh chiến với nghề, anh nghĩ mình đã đạt được vị trí mà anh mong muốn chưa hay đây chỉ là những bước đầu tiên trong đỉnh cao mà anh muốn đạt được?

Thật sự mà nói cho tới thời điểm này tôi cảm thấy hạnh phúc vì được theo đuổi niềm đam mê ca hát từ nhỏ của mình và quan trọng hơn hết là được khán giả yêu mến và ủng hộ cho những sản phẩm âm nhạc.

Cho nên tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng hoạt động nghệ thuật nghiêm túc để cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất. Những điều mà tôi đã đạt được thì luôn coi đó là những bước đầu tiên để làm động lực cho mình cố gắng hơn nữa chứ không phải tự mãn với những gì mình đạt được. Còn đỉnh cao trong nghề là điều tôi chưa nghĩ đến...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý