Bảo Ngọc Got Talent - “Con muốn nổi tiếng như cô Khánh Thi, chú Chí Anh…”

biettuot biettuot @biettuot

Bảo Ngọc Got Talent - “Con muốn nổi tiếng như cô Khánh Thi, chú Chí Anh…”

Bẽn lẽn và vô cùng đáng yêu, quán quân răng sún của VietNam’s Got Talent Bảo Ngọc thủ thỉ khi nói về mong ước tương lai.

11/05/2012 02:22 PM
23,101
Trở về Hà Nội sau đêm gala chung kết Gala VietNam’s Got Talent, bé Bảo Ngọc lại tiếp tục với việc học hàng ngày của mình tại trường tiểu học. Phải rất khó để gặp hai mẹ con Bảo Ngọc vào một buổi chiều cuối ngày sau khi kết thúc tiết học cuối cùng ở trường. Vẫn là nét ngây thơ, đáng yêu của Bảo Ngọc trong cuộc thi, vẫn là nụ cười rạng rỡ của cô bé răng sún cùng với câu trả đáng yêu: “Con không biết…” trong cuộc trò chuyện thú vị với hai mẹ con.

VietNam’s Got Talent đã kết thúc được vài hôm rồi, không biết đến ngày hôm nay tâm trạng của Bảo Ngọc cũng như gia đình thế nào?

Mẹ Bảo Ngọc: Phải đến tận hôm nay tôi cũng như gia đình mới cảm nhận được con mình thắng cuộc. Lúc biết tin con giành chiến thắng cũng bất ngờ, đâm ra nhiều khi cả gia đình cũng ở trạng thái lơ lửng, không biết thật hay là đang mơ nữa. (cười)

Bảo Ngọc: Con không biết! Con cũng thấy bình thường, vẫn là Bống ngoan của bà, của bố mẹ.



Phải nói những thí sinh có mặt trong chung kết cuộc thi đều là những tài năng nổi bật, trước khi công bố giải thưởng gia đình có nghĩ cơ hội cho con mình rất khó không?

Mẹ Bảo Ngọc: Thực ra nếu Bảo Ngọc cùng Đăng Quân được vào vòng 49 thí sinh thì hai gia đình đã mừng lắm rồi nhưng không ngờ các cháu lại vào được top 14 rồi lại đi tiếp những vòng sau, trong khi con mình còn bé mà các anh chị lớn tuổi thì ai cũng rất xuất sắc nên cũng không nghĩ con vào top 4 rồi chiến thắng.

Nhiều lúc bố mẹ các bạn của con hỏi bố mẹ Đăng Quân, Bảo Ngọc có hồi hộp không thì quả thực không hề hồi hộp chút nào mà cũng không thấy có gì căng thẳng. Ngay từ đầu đã xác định cho con đến với cuộc thi là sự thử nghiệm xem con mình thể hiện đến đâu.

Không đè nặng tâm lý thi đấu nên các cháu thoải mái đầu tư nhiều cho phần thi của mình đúng không?

Bảo Ngọc: Con không biết! (cười)

Mẹ Bảo Ngọc: Cũng như hôm rồi họp báo có người hỏi “con chị được giải nhất 400 triệu đồng chị có thỏa mãn không?” Nếu nói là thỏa mãn thì chưa bao giờ cả hai gia đình nghĩ đến. Cái thứ nhất cháu vẫn còn bé chưa thể ép con làm việc để kiếm được số tiền lớn như vậy, thứ hai gia đình luôn coi đây là một sân chơi nên kể cả việc đầu tư dựng bài cho các con, mặc dù hoàn cảnh không gọi gì là dư giả nhưng muốn thử tài năng của con xem như thế nào thôi. Đồng thời, gia đình luôn nghĩ để lên một sân khấu lớn trước tiên mình cần phải tôn trọng khán giả, tôn trọng BTC khi người ta đã tạo điều kiện cho con mình thì đầu tiên mình cần phải trau chuốt cho bài thi tốt nhất có thể chứ.



Tò mò không biết hai gia đình định làm gì với giải thưởng của các cháu?

Mẹ Bảo Ngọc: Thực ra nói đến giải thưởng nhà tổ chức chia làm 3 lần nên gia đình tôi cũng không để ý đến chuyện này.

Bảo Ngọc: Con muốn trích một phần giải thưởng ủng hộ các cho các anh chị trong nhóm Nghi Lực. Con rất quý các anh chị ấy.

Để chuẩn bị tốt cho vòng chung kết trong Sài Gòn, Bảo Ngọc phải nghỉ học bao lâu? Và có ảnh hưởng đến việc học hiện tại ở trường không?

Bảo Ngọc: Con cùng bố mẹ và bà vào Sài Gòn 3 tuần ạ.

Mẹ Bảo Ngọc: Khoảng thời gian cháu vào Sài Gòn thi VietNam’s Got Talent luôn nhận được nhà trường luôn tạo điều kiện giúp đỡ cháu, đặc biệt là cô giáo Hương - chủ nhiệm lớp Bảo Ngọc đã đưa ra đề cương cho cháu khi vào Sài Gòn vẫn có thể học để đuổi theo các bạn ở lớp.

Buổi sáng trước khi đi tập cho chương trình cháu luôn tranh thủ tự học từ một đến hai tiếng rồi buổi tối sau khi ăn cơm xong cháu lại học bài tiếp ở ký túc xá. Thỉnh thoảng anh Đăng Quân còn hướng dẫn, dạy em Bảo Ngọc nữa.



Nhưng tại sao vừa giành chiến thắng xong, gia đình không cho cháu nghỉ ngơi vài ngày hay là đi đâu đó thay vì ngay lập tức đi học luôn?

Mẹ Bảo Ngọc: Khi vừa trở về Hà Nội, gia đình cũng cho cháu nghỉ 1 ngày rồi nhưng do học văn hóa nên cháu phải học luôn, nhất là thời gian này cháu đang thi nên cần theo kịp các bạn trong lớp.

Bảo Ngọc: Con nhớ các bạn, các cô ở lớp lắm.

Hôm sau đi học thì phản ứng của các bạn cũng như các thầy cô trong trường như thế nào về tài năng Việt Nam?

Mẹ Bảo Ngọc: Các bạn cùng thầy cô rất ủng hộ, hôm cháu thi cả trường cùng các phụ huynh các bạn đều nhắn tin ủng hộ Bảo Ngọc. Cũng phải cảm ơn ban giám hiệu trường tiểu học Điện Biên đã tạo điều kiện giúp đỡ Bảo Ngọc rất nhiều trong thời gian qua.

Bảo Ngọc: Có một số bạn và thầy cô đến hỏi thăm con ạ. Ôi, nhiều lắm con không nhớ hết! (cười nũng nịu)

Mới học lớp 1 nhưng lại rất đam mê nghệ thuật, không biết cơ duyên nào đưa Bảo Ngọc đến với VietNam’s Got Talent?

Bảo Ngọc: Bà ngoại con cùng mẹ anh Quân đi đăng ký giúp hai anh em ạ.

Mẹ Bảo Ngọc: Cả nhà tôi không ai theo nghệ thuật, do bố mẹ bận rộn đi làm cả ngày nên lúc đầu chỉ bảo bà Bảo Ngọc sang câu lạc bộ Họa Mi học múa. Lúc đầu, chiều nào hai bà cháu cũng sang đó nhìn các anh chị tập, mãi về sau khi cháu 4 tuổi mới chính thức đi học. Nhìn cháu học tốt, những động tác ép dẻo, uốn tôm nhanh hơn các anh chị lớn tuổi nên bà càng muốn cho cháu theo học.

Ai là người có ảnh hưởng nhất đến với thành công của Bảo Ngọc?

Bảo Ngọc: Là bà ngoại của con ạ.

Mẹ Bảo Ngọc: Người có công lớn nhất với Bảo Ngọc là bà ngoại, có lẽ nếu không có bà ngoại thì chắc không có Bảo Ngọc của VietNam’s Got Talent hôm nay.




Không chỉ nhảy giỏi dance sport mà lại rất uyển chuyển với nhảy dân gian, thu hút với nhảy hiện đại. Không biết đâu là sở trường nhảy chính của Bảo Ngọc?

Bảo Ngọc: Dance spost ạ. Con thích nhảy dance sport nhất.

Bảo Ngọc yêu thích ai nhất trong lĩnh vực nhảy dance sport?

Bảo Ngọc: Con thích cô Khánh Thi và chú Chí Anh ạ. Sau này con muốn được nhảy đẹp và nổi tiếng như hai cô chú ấy. (cười)

Cảm ơn hai mẹ con về buổi trò chuyện, chúc Bảo Ngọc ngày càng học giỏi và tỏa sáng với tài năng của mình nhé!

Cùng ngắm những hình ảnh đời thường đáng yêu của bé Bảo Ngọc:


Khác với hình ảnh tự tin trên sân khấu, Bảo Ngọc ở ngoài có phần hơi nhút nhát


Nhưng bé rất đáng yêu


Bất cứ ai gặp Bảo Ngọc cũng bị cuốn hút bởi đôi mắt biết nói.




Thỉnh thoảng lại nhí nhảnh trước ống kính.


Tài năng VietNam's Got Talent Bảo Ngọc giản dị giữa đời thường


Bé Bảo Ngọc cùng tạo dáng bên mẹ


Không quên dành tặng mẹ nụ hôn hạnh phúc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý