Báo Thái ca tụng nhan sắc 'hot girl chuyển giới' Việt

biettuot biettuot @biettuot

Báo Thái ca tụng nhan sắc 'hot girl chuyển giới' Việt

Tags

17/10/2014 02:06 PM
2,958

Vừa qua, trang tin giải trí KP nổi tiếng của Thái Lan đã đăng tải bài viết ca ngợi nhan sắc của Trâm Anh, người mẫu chuyển giới xinh đẹp nhất Hà Nội vừa bị bắt vì buôn bán ma túy.


Báo Thái Lan ca ngợi vẻ đẹp của Trâm Anh.

Bài viết cho rằng vẻ đẹp của Trâm Anh là “vô cùng ngọt ngào và đáng yêu”, cô để tóc dài tự nhiên và không lộ chút dấu vết đàn ông. Tác giả người Thái cũng không quên tìm hiểu và đưa lại câu chuyện về quá trình chuyển giới cũng như những sự kiện quan trọng trong cuộc đời Trâm Anh như việc đi thi Vietnam’s Next Top Model và Vietnam Idol.

Đáng chú ý là phóng viên Thái Lan còn hào phóng khen tặng hot girl này là có nhan sắc không thua gì Nong Poy - “hoa khôi” chuyển giới của đất nước Chùa Vàng, người đã giành được rất nhiều tiếng tăm trong làng giải trí quốc tế, đồng thời đăng tải những bức ảnh của cả 2 để chứng minh luận điểm này.

Vẻ đẹp của Trâm Anh ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dân Thái Lan, một cường quốc về phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là nơi rất nhiều người chuyển giới tìm tới để gửi gắm ngoại hình cho các bác sĩ.

Tuy nhiên, có lẽ do chưa tìm hiểu kỹ lưỡng, tác giả hoàn toàn không đả động gì đến việc Trâm Anh đang trong thời gian tạm giam vì buôn bán ma túy. Tác giả vẫn dành cho cô những lời lẽ tốt đẹp nhất.


Vẻ đẹp của Trâm Anh được đem ra so với Nong Poy.


Phóng viên Thái Lan cũng đăng tải những bức ảnh của Trâm Anh từ trước khi
phẫu thuật nhưng có lẽ đã bỏ sót mất tin cô vừa bị bắt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý