Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" vướng nghi vấn nhắn tin "mập mờ" với Việt Anh

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" vướng nghi vấn nhắn tin "mập mờ" với Việt Anh

Những ngày vừa qua, đoạn tin nhắn mập mờ được cho là của Bảo Thanh gửi đến bạn diễn nam đã có gia đình khiến khán giả không khỏi xôn xao.

28/06/2017 04:03 PM
2,761

Những ngày vừa qua, đoạn tin nhắn "mập mờ" được cho là của Bảo Thanh gửi đến bạn diễn nam đã có gia đình khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Nữ diễn viên Bảo Thanh vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Tuy nhiên lần này, lại không phải vì những tình tiết trong phim "Sống chung với mẹ chồng" hay "Người phán xử", mà bởi những tin đồn ảnh hưởng không mấy tích cực đến hình ảnh của cô.

Thời gian gần đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền hình ảnh, thậm chí là đoạn clip ghi lại những đoạn tin nhắn khá "mập mờ" được cho là của Bảo Thanh với bạn diễn Việt Anh, đồng nghiệp của cô trong cả "Người phán xử" lẫn "Sông chung với mẹ chồng".

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" vướng nghi vấn nhắn tin "mập mờ" với Việt Anh - Ảnh 1Phóng to

Bảo Thanh và Việt Anh trong một sự kiện diễn ra gần đây.

Nội dung tin nhắn cho thấy, phía cô gái luôn kiên quyết muốn gặp riêng chàng trai, dù chỉ "10 phút cũng được" để nói một chuyện gì đó quan trọng, nói xong rồi thôi, không chia sẻ với ai. Về phần chàng trai, anh này khéo léo từ chối và cho biết: “Anh quý em như em gái nên anh không muốn giữa anh em phải suy nghĩ. Vợ anh đang có bầu anh không muốn cô ấy suy nghĩ nếu vô tình đọc những tin nhắn như thế này”.

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" vướng nghi vấn nhắn tin "mập mờ" với Việt Anh - Ảnh 2Phóng to

Đoạn tin nhắn được cho là của Bảo Thanh và Việt Anh.

Mặc dù trong những hình ảnh về tin nhắn không hề nhắc tới tên Bảo Thanh hay Việt Anh, nhưng đoạn clip được đăng tải lại cho thấy khi tìm kiếm trên Facebook bằng số điện thoại nhắn tin đến thì hiện ra trang cá nhân của nữ diễn viên Bảo Thanh.

Không chỉ có thế, vài ngày trước, vợ của nam diễn viên Việt Anh là H.T đã đăng một dòng trạng thái khá gay gắt lên trang cá nhân. Chị H.T cho biết có một nữ đồng nghiệp đã có gia đình những vân "thả thính" chồng cô khiến chị vô cùng khó chịu.

Chị H.T bức xúc: “Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt. Chưa bóc ai bao giờ nhưng đã lên tiếng thì hơn cả thánh cô cô nhé. Thời gian rõ ràng, địa điểm rõ ràng”.

Khi H.T đăng những dòng này lên thì chị đã nhận về không ít phản ứng trái chiều của cư dân mạng, thậm chí có ý kiến cho rằng H.T chỉ cố gây sự chú ý. Nhưng tới khi những hình ảnh về đoạn tin nhắn kia được tiết lộ, nhiều người lại "bán tin bán nghi" và không khỏi đưa ra nhiều suy đoán về Bảo Thanh và Việt Anh.

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" vướng nghi vấn nhắn tin "mập mờ" với Việt Anh - Ảnh 3Phóng to

Vợ chồng diễn viên Việt Anh.

Hiện nữ diễn viên Bảo Thanh đang đi quay phim ở xa, số điện thoại của cô cũng khóa máy, không liên lạc được. Về phần Việt Anh, anh chia sẻ với truyền thông rằng không muốn bình luận gì thêm vì sự việc vốn đã phức tạp.

Mới đây, trả lời phỏng vấn của báo Trí Thức Trẻ, chồng của nữ diễn viên Bảo Thanh cho biết anh tuyệt đối tin tưởng vợ mình, tin rằng Bảo Thanh không phải người như vậy, hơn nữa anh đồng hành với vợ trong nhiều ngày quay phim đều không cảm thấy có gì bất bình thường.

"Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi" - ông xã Bảo Thanh bày tỏ.

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" vướng nghi vấn nhắn tin "mập mờ" với Việt Anh - Ảnh 4Phóng to

Bảo Thanh và chồng.

Trước đó không lâu, vợ chồng Bảo Thanh cùng con trai mới thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 8 năm ngày cưới. Cùng với những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc của một nhà ba người là dòng chữ "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn thứ khác có hay không, không quan trọng!" khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý