Bảo Thy công khai tin nhắn của Tâm Tít khiến dư luận choáng váng

mesu mesu @mesu

Bảo Thy công khai tin nhắn của Tâm Tít khiến dư luận choáng váng

Không chỉ tố cáo Tâm Tít đánh chửi anh trai mình, Bảo Thy còn công khai cả những tin nhắn với rất nhiều từ ngữ thiếu văn hóa được gửi từ số điện thoại của Tâm.

11/07/2014 09:34 AM
67,871

 

Về chuyện tình ồn ào của anh trai với hot girl Tâm Tít, nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết cô cảm thấy mệt mỏi và rất hoang mang, tới mức “dù đã uống thuốc ngủ nhưng tôi vẫn không ngủ được. Tôi cảm thấy ức chế!

Trong status khá dài, “Công chúa bong bóng” đã lên tiếng vạch tội Tâm Tít côn đồ, hỗn láo. Bảo Thy chia sẻ, vì cảm thông với hoàn cảnh của Tâm Tít nên chính cô đã thuyết phục gia đình cho Thế Bảo và hot girl này quen nhau.

Tuy nhiên, vì Tâm Tít quá côn đồ, ghen tuông quá mức nên cô và gia đình “không thể chấp nhận được”. Bảo Thy cho biết, chỉ cần Thế Bảo và bạn gái cũ vô tình gặp mặt cũng khiến hot girl nọ “nổi điên”, nhắn tin chửi mắng bạn trai và “tình địch” thậm tệ:

“Từ ngày chia tay hầu như mỗi lần anh tôi đi chơi với tôi và bạn bè mà trong nhóm có con gái, Tâm đều nhắn tin chửi và xúc phạm anh tôi. Đến mức anh tôi phải block số fone Tâm, thế là Tâm tiếp tục gọi đến nhân viên để gặp cho được anh tôi và chửi cho hả hê.”

Đăng kèm status, Bảo Thy cũng không ngần ngại chia sẻ những tin nhắn được cho là của Tâm Tít gửi người yêu cũ của Thế Bảo.

Trong những tin nhắn này, lời lẽ của hot girl xinh đẹp khá đanh đá, cô liên tục dùng những từ tục tĩu để chửi mắng và đe dọa đối phương.

Về thông tin Thế Bảo đánh đập bạn gái, Bảo Thy hoàn toàn phủ nhận. Cô cho biết chính anh trai mình mới là người bị Tâm Tít “bạo hành”:

“Tâm và bạn bè nói anh trai tôi đánh Tâm? Tôi chưa bao giờ nghe và thấy điều đó, nhưng tôi chỉ biết có lần anh về ăn cơm cùng gia đình mà lại mặc áo sơ mi tay dài trong khi buổi trưa rất nóng, tôi nghi ngờ tôi vạch áo anh tôi ra xem thì vết cào, vết trầy còn rướm máu đầy nát hết cổ, tay và người anh tôi!

Tôi tức điên lên tôi khóc thét lên tôi muốn la lên cho bố mẹ biết anh tôi đang yêu một người con gái kì lạ đến như thế nào! Nhưng anh tôi lại năn nỉ nói là do anh bị té khi lo sửa lại tiệm?”

HOTThưởng 500.000đ mỗi ngày cho Cộng tác viên có tin bài hay

Ngoài ra, Bảo Thy cũng chia sẻ rằng cô đang rất hoang mang, lo lắng vì Tâm Tít đã gửi tin nhắn vào số điện thoại của mẹ cô để hăm dọa: “Còn những tin nhắn mới đây nhất Tâm nhắn tin vào số điện thoại của mẹ tôi để hăm doạ thì tôi vô cùng hoang mang và lo lắng”.

Ngày 8/7/2014, làng giải trí xôn xao vì bài báo “Anh trai Bảo Thy khẳng định cuộc tình với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời”. Theo những gì bài báo này đăng tải, Thế Bảo – anh trai Bảo Thy – và Tâm Tít từng có mối quan hệ yêu đương.

Cặp đôi đã từng rất quấn quýt.

Cặp đôi đã từng rất quấn quýt.

Cũng theo lời Thế Bảo, yêu Tâm Tít anh không chỉ tốn tiền mà còn bị ngăn cấm, hạn chế giao tiếp và gặp gỡ với mọi người, kể cả gia đình anh. Chịu không nổi thói kìm kẹp, lộng hành của Tâm Tít, Thế Bảo đã nói lời chia tay để làm lại mọi thứ.

Tuy nhiên, Tâm Tít lại “quá quắt” khi đã chia tay mà vẫn đi bôi xấu anh trai của Bảo Thy khắp nơi, điều này đã khiến anh chàng bực mình “bóc mẽ” cô.

Trước những lời “cáo buộc” này, Tâm Tít hoàn toàn im lặng, nhưng bạn bè của cô lại lên tiếng bênh vực và chỉ trích Thế Bảo “không đáng mặt đàn ông”, “vũ phu”.

Quá tức giận, ngày 10/7, Thế Bảo đưa ra “yêu sách cuối cùng”, đề nghị Tâm Tít nói rõ thực hư với công chúng, nếu không “Bảo sẽ buộc lòng phải nói ra hết sự thật và đưa ra tất cả bằng chứng để mọi người biết được ai đúng ai sai trong việc này”.

Tâm Tít và Thế Bảo thuở còn mặn nồng.

Tâm Tít và Thế Bảo thuở còn mặn nồng.

Tuy nhiên, Tâm Tít chỉ chia sẻ rất ngắn gọn: "Cuộc chia ly nào cũng để lại sự tiếc nhớ vô hạn giữa tình thương nhân loại. Trong thời bình hiện nay nếu có sự nhường nhịn thì đã không có những cuộc chia ly, hay chứng kiến những cuộc tan vỡ của những mối quan hệ.

Muốn vậy con người ta phải không vụ lợi, không vì tình riêng lí chung, điều này khó lắm hãy nhìn ra biển lớn ngoài xa kia, lòng bao dung như biển cả. Hỡi những con sóng dạt dào man mác từ cõi lòng của đại dương muôn trùng sóng ấy. Hãy trả lời thế nào là tình thương yêu của nhân loại giữa con người với con người?”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý