Bảo Thy công khai tin nhắn tục tĩu của Tâm Tít

msstit msstit @msstit

Bảo Thy công khai tin nhắn tục tĩu của Tâm Tít

Để bảo vệ anh trai của mình, ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ một status dài trên trang cá nhân cùng những tin nhắn chửi thề tục tĩu được cho là của hot girl Tâm Tít.

11/07/2014 12:38 PM
3,360

Trạng thái dài này của Công chúa bong bóng được chia sẻ lúc 2h sáng nay. Được biết, vì chuyện tình cảm của anh trai mình mà cô phải mất ngủ. Không những vậy, cô cảm thấy hết sức ức chế khi tên mình liên tục xuất hiện trên các tít mà bản thân mình lại hoàn toàn không liên quan đến câu chuyện đang được mọi người quan tâm này.

 - Ảnh 1

Bảo Thy công khai những tin nhắn tục tĩu được cho là của Tâm Tít trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Bảo Thy cho biết mặc dù ban đầu không đồng ý anh trai yêu Tâm Tít nhưng sau khi biết hoàn cảnh của Tâm Tít, cô đã thuyết phục để hai người họ được tìm hiểu. Tuy nhiên vì quá ghen tuông, côn đồ, “độc chiếm”, chỉ cần Thế Bảo và bạn gái cũ vô tình chạm mặt cũng nhắn tin, gọi điện chửi mắng bạn trai và cô nàng bạn gái cũ khiến cô không thể chấp nhận được.

Bảo Thy cũng đã phải nói với anh trai mình: “Bảo hãy cứ yêu Tâm nếu cảm thấy hợp nhau, còn về phần em, em xin lỗi em cố gắng hết sức em vẫn không thể nào chấp nhận và thấy vui khi đi cùng Tâm được nữa".

 - Ảnh 2

Ca sĩ Bảo Thy cũng cho biết thêm: “Từ ngày chia tay hầu như mỗi lần anh tôi đi chơi với tôi và bạn bè mà trong nhóm có con gái, Tâm đều nhắn tin chửi và xúc phạm anh tôi. Đến mức anh tôi phải block số fone Tâm, thế là Tâm tiếp tục gọi đến nhân viên để gặp cho được anh tôi và chửi cho hả hê”.

Bảo vệ anh trai sau khi bị bạn thân Tâm Tít “tố” đánh đập, dí đầu vào tường, ca sĩ Bảo Thy cũng cho biết chưa giờ thấy anh trai mình đánh Tâm Tít mà ngược lại Tâm Tít mới là người đánh, cào nát cổ, tay Thế Bảo.

Cô kể lại: “Tâm và bạn bè nói anh trai tôi đánh Tâm? Tôi chưa bao giờ nghe và thấy điều đó, nhưng tôi chỉ biết có lần anh về ăn cơm cùng gia đình mà lại mặc áo sơ mi tay dài trong khi buổi trưa rất nóng, tôi nghi ngờ tôi vạch áo anh tôi ra xem thì vết cào, vết trầy còn rướm máu đầy nát hết cổ, tay và người anh tôi! Tôi tức điên lên tôi khóc thét lên tôi muốn la lên cho bố mẹ biết anh tôi đang yêu một người con gái kì lạ đến như thế nào! Nhưng anh tôi lại năn nỉ nói là do anh bị té khi lo sửa lại tiệm? Tôi đâu phải con nít mà tin”.

Kèm theo những chia sẻ dài này, Bảo Thy cũng đưa ra nhưng dòng tin nhắn chửi thề tục tĩu, thô thiển được cho là của Tâm Tít. Trong những tin nhắn này, lời lẽ của hot girl xinh đẹp khá đanh đá, cô liên tục dùng những từ tục tĩu để chửi mắng và đe dọa đối phương. 

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng không quên gửi lời đến những người bạn thân của hot girl Tâm Tít hãy suy xét kỹ sự việc, đúng sai.

 - Ảnh 3

Chuyện tình cảm của Tâm Tít từ chuyện riêng tư của hai người đã trở thành câu chuyện công khai được mọi người biết đến và quan tâm.

Câu chuyện này đã trở nên rối tung khi Thế Bảo, bạn trai cũ của  hay nhiều bạn bè thân thiếu của cô đều đưa ra những lý do, bằng chứng của riêng mình về sự thật trong câu chuyện tình cảm giữa 2 người. Trong khi đó, hot girl Tâm Tít, người trong cuộc lại không hề lên tiếng, giải thích gì sau khi bị bạn trai cũ phơi bày chuyện tình cảm trên cá nhân.

Trên trang cá nhân của Tâm Tít, mọi người đều ủng hộ cho cô và gửi lời động viên, an ủi cô vượt qua sóng gió. Đặc biệt, sau khi bạn thân tố Thế Bảo đánh đập, dí đầu Tâm Tít vào tường đến mức phải bỏ Sài Gòn về Hà Nội 2 lần, rồi những bằng chứng chứng minh Tâm Tít từng vào viện rửa ruột, cổ tay chi chít vết sẹo dài của Milan Phạm khiến cho mọi người càng đồng cảm và thương Tâm Tít nhiều  hơn. Còn đối với Thế Bảo, sau khi công khai sự việc này nhận rất nhiều chỉ trích và sự không đồng tình của mọi người. Có lẽ đó là lý do khiến Bảo Thy buộc phải lên tiếng.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý