Bảo Thy cùng hàng loạt sao trẻ háo hức đến với ‘Ngày hội Neo 3’ Cần Thơ

msstit msstit @msstit

Bảo Thy cùng hàng loạt sao trẻ háo hức đến với ‘Ngày hội Neo 3’ Cần Thơ

Nữ ca sĩ đang rất nóng lòng gặp lại các fan miền Tây thân yêu.

04/09/2014 03:32 PM
1,431

Tối 28/8 tại khuôn viên ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM, "Ngày hội Neo 3" dành cho sinh viên diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của dàn sao đang được giới trẻ yêu thích như Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Trịnh Thăng Bình, Nhóm 365… Đây là điểm dừng chân đầu tiên nằm trong chuỗi hành trình xuyên Việt đi qua 8 tỉnh thành trên cả nước, kéo dài từ 28/8 đến 18/10. Tour diễn nhằm mang lại cho các bạn sinh viên một đêm nhạc thực thụ, với bầu không khí sôi động, kết nối ca sĩ và người hâm mộ ở khoảng cách gần nhất.

Đêm nhạc mở màn với phần biểu diễn của Minh Sang (X-Factor) qua bản hit quen thuộc của Bùi Anh TuấnNơi tình yêu bắt đầu. Trịnh Thăng Bình, Khởi My, Cường Seven lần lượt hâm nóng sân khấu với những bài “tủ” đang giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc. 4 chàng trai 365 khiến các fan nữ “phát sốt” với phong cách gần gũi, thân thiện và chiều fan hết mình. Đặc biệt hơn cả, Sơn Tùng M-TP làm 15 nghìn khán giả vỡ òa khi xuất hiện cùng loạt hit quen thuộc: Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua. Đêm nhạc khép lại trong sự tiếc nuối của hàng ngàn sinh viên có mặt.

Sau TP HCM, chuyến hành trình kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ sẽ tiếp tục lăn bánh đến điểm dừng chân thứ 2 là Đại học Cần Thơ vào ngày 6/9. Tại đây, bên cạnh gương mặt cũ của chương trình là Khởi My, Trịnh Thăng Bình, Cường Se7en và Minh Sang X-Factor khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ với Bảo Thy, nhân vật hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng” không kém. “Công chúa bong bóng” chia sẻ, cô đã sẵn sàng và đang rất háo hức để gặp gỡ các fan miền Tây thân yêu. Chương trình vẫn sẽ giữ trọn vẹn mô hình tổ chức như ở TP HCM, từ hệ thống sâu khấu, âm thanh ánh sang đến các gian hàng vui chơi có thưởng dành cho sinh viên.

Thông tin “Ngày hội Neo 3”
"Ngày hội Neo 3" là chuỗi sự kiện do OPPO tố chức dành riêng cho các sinh viên, tại đây các bạn được tham gia vào những trò chơi rất thú vị và giành lấy những quà tặng cũng hấp dẫn. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có cơ hội được trải nghiệm smartphone OPPO Neo 3 với những tính năng ưu việt, và đồng thời cháy hết mình trên sân khấu với những bản "hit" đình đám được các ca sĩ yêu thích thể hiện. Chuyến hành trình của Neo 3 sẽ đi xuyên suốt 8 tỉnh thành để hòa nhịp cùng bạn trẻ cả nước và đây là trạm dừng chân đầu tiên ngay tại TPHCM.

Tour xuyên Việt "Ngày Hội Neo 3" sẽ tổ chức ở 8 nơi như sau:
28/08 HCM
06/09 Cần Thơ .
13/09 Buôn Ma Thuộc
20/09 Nha Trang
27/09 Đà Nẵng
04/10 Vinh
11/10 Hải Phòng
18/10 Hà Nội
Xem thông tin chi tiết tại đây: http://www.oppomobile.vn/ngayhoineo3/

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý