Bảo Thy đau đầu vì Fanpage giả xúc phạm nghệ sĩ khác

biettuot biettuot @biettuot

Bảo Thy đau đầu vì Fanpage giả xúc phạm nghệ sĩ khác

Trên Facebook xuất hiện trang Fanpage giả của Bảo Thy liên tục đăng tải những lời bình luận đầy ác ý đến các nghệ sĩ khác.

13/12/2014 10:59 AM
3,849

Những ngày qua trên trang cá nhân, Bảo Thy thể hiện sự bức xúc trước tình trạng một Fanpage giả của nữ ca sĩ liên tục đăng tải những lời bình luận không hay về các nghệ sĩ khác trong showbiz Việt. Điều đặc biệt là trang Fanpage này làm việc rất siêng năng khi cập nhật thường xuyên tin tức trong showbiz kèm theo những lời bình luận đầy ác ý, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Bảo Thy.


Bảo Thy liên tục lên tiếng vì sự hoạt động công khai của trang Fanpage giả
xúc phạm các nghệ sĩ khác

Chia sẻ về tình trạng này, Bảo Thy cho biết: "Ban đầu Thy cũng đã lên tiếng khi thấy trang Fanpage này xuất hiện nhưng không biết mục đích của họ lập ra để làm gì. Tuy nhiên thời gian gần đây thì họ liên tục chia sẻ những thông tin đầy ác ý về các nghệ sĩ khác, điều này rất ảnh hưởng đến Thy. Đến lúc này, Thy buộc phải kêu gọi mọi người cùng giúp Thy "report" Fanpage này với Facebook để nó sớm bị đóng lại. Mấy ngày trước Thy còn bị mất Facebook nên vô cùng lo lắng vì sợ có kẻ xấu lợi dụng làm chuyện không tốt, may là giờ đã có thể lấy lại được trang cá nhân của mình".

Bảo Thy cho biết: "Thy chỉ sử dụng Facebook cá nhân và một Fanpage duy nhất. Mong mọi người lưu ý giúp Thy để tránh vướng phải những chuyện không đáng có".


Trang Fanpage chính thức của Bảo Thy

Đây không phải là lần đầu tiên sao Việt lên tiếng về tình trạng Fanpage giả xuất hiện tràn làn và vẫn hoạt động đường hoàng như chính nghệ sĩ trên Facebook. Bên cạnh những trang Fanpage được lập ra vì hâm mộ nghệ sĩ thì song song đó vẫn có những trang Fanpage giả mạo với mục đích thu lợi cá nhân, hoặc bôi xấu hình ảnh của nghệ sĩ trong mắt công chúng. Chính vì thế, các khán giả cũng nên hết sức cẩn trọng khi bấm nút "Like" đối với tất cả các trang Fanpage của nghệ sĩ xuất hiện trên Facebook.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý