Bảo Thy diện váy ngắn khoe chân dài trước 15.000 khán giả

msstit msstit @msstit

Bảo Thy diện váy ngắn khoe chân dài trước 15.000 khán giả

(Ngoisao.vn) – Vừa qua, dàn sao của “Ngày hội Neo 3” đã “đổ bộ” xuống đại học Cần Thơ sau chuyến trình diễn mở màn thành công tại TP.HCM. Số lượng khán giả ở đây tiếp tục vượt con số mong đợi.

08/09/2014 10:15 PM
2,957

Bầu không khí đêm diễn “nóng” hết cỡ với các gương mặt như: Minh Sang X-Factor, Trịnh Thăng Bình, Khởi My, Cường Seven, đặc biệt có sự tham gia của Bảo Thy càng làm cho ngày hội trở nên cuồng nhiệt, với khoảng 15.000 khán giả sinh viên cổ vũ cho các ca sĩ.

Minh Sang (X-factor) mở đầu chương trình với ba ca khúc: Bay lên những ước mơ, Thiên thầnNơi tình yêu bắt đầu. Lần đầu tiên đến đây biểu diễn, Cần Thơ “chiêu đãi” chàng ca sĩ hiền lành bằng một cơn mưa. Tuy nhiên, khán giả vẫn nồng nhiệt cổ vũ khiến anh rất xúc động. Nam ca sĩ hẹn sẽ trở lại đây hát nhiều hơn vào một ngày không xa.

Tiếp tục chương trình, chàng ca sĩ Hà Nội Cường Seven “đốn tim” các cô gái miền Tây với nụ cười ngọt ngào, và những bước nhảy vô cùng điêu luyện. Không khí sông động đến nỗi, các bạn sinh viên đều đứng dậy nhảy múa cùng Cường. Nhiều bạn nữ nhận xét, ngoại hình, phong cách của Cường Seven sexy không kém các ca sĩ xứ Hàn, đặc biệt là về độ chiều fan.

Thấy nam ca sĩ đổ nhiều mồ hôi, một bạn nữ đã chạy lên trao cho Cường chiếc khăn để lau sau khi biểu diễn. Đáp lại tình cảm đó, anh chàng đã thốt lên: “Cường yêu các bạn sinh viên Cần Thơ”. Nam ca sĩ tiết lộ, anh đã có một chuyến đi rất “lời” với nhiều kỷ niệm khó quên cùng khán giả nơi này.

Sau màn “công phá” tại đại học Quốc gia TP.HCM, cô nàng nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng Khởi My tiếp tục trở thành tâm điểm của “Ngày hội Neo 3” thứ hai. Gợi cảm nhưng vẫn chừng mực, điệu đà nhưng cũng nhí nhảnh, đáng yêu, ở Khởi My luôn hòa quyện nhiều yếu tố khiến các fan phải không thể ngồi yên.

Không chỉ hát, cô nàng luôn biết cách khuấy động khán giả bằng tài ăn nói hài hước của mình. Khởi My chia sẻ, cô rất yêu quý khán giả Cần Thơ vì sự vô tư và hết mình, dù đây mới là lần thứ hai cô quay lại nơi này. My tâm sự, đêm nay mình sẽ khó ngủ vì nhớ các bạn. Đáp lại, các fan cũng đồng loạt làm biểu hiện trái tim bằng tay, khiến không khí đêm lạnh trở nên ấm áp và thật sự gần gũi. Sau khi hát xong, cô nàng không vội chạy vào mà dừng lại tạo dáng cho fan chụp ảnh lưu niệm và ký tặng.

Không thua kém Khởi My, Trịnh Thăng Bình liên tục gây náo loạn khi tiến sát vào khu vực khán giả để chạm tay cùng người hâm mộ. Lực lượng an ninh đã phải làm việc rất vất vả bởi sức nóng của anh chàng. Ca khúc hit “Người ấy” vẫn là bài được các fan thuộc và hát theo nhiều nhất. Song song đó, nam ca sĩ cùng giới thiệu bài hát mới vừa được quay MV – “Em đã quên anh" với màn song ca đặc biệt cùng tác giả Phạm Hoàng Duy.

Được chọn là ca sĩ hát “out” chương trình, Bảo Thy là một “ẩn số” của “Ngày hội Neo 3” tại Cần Thơ và đã không khiến mọi người thất vọng. Trong bộ váy ngắn khoe đôi chân dài thắng tắp, Bảo Thy thể hiện các bước nhảy sội động qua các ca khúc quen thuộc như “Một chút quên anh thôi”, “Lỗi do em”, “Bad day”.

Dù các fan liên tục hò hét “năn nỉ” cô hát tiếp nhưng vì thời lượng có hạn, nữ ca sĩ đành hẹn lại các bạn vào một dịp gần đây nhất. Chia sẻ trên trang cá nhân ngay sau chương trình, Bảo Thy tâm sự: “Nhờ có tình cảm thân yêu của khán giả mà Lona tự hứa với lòng, album Vol.3 chắc chắn sẽ không làm một ai thất vọng”.

Đêm nhạc kết thúc trong sự tiếc nuối của ca sĩ lẫn khán giả, vì đây là dịp hiếm hoi các bạn sinh viên Cần Thơ được thưởng thức một chương trình chất lượng với sân khấu, âm thanh ánh sáng và dàn khách mời được đầu tư hoành tráng, quy mô.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý