Bảo Thy gợi cảm, Cao Thái Sơn ướt át

biettuot biettuot @biettuot

Bảo Thy gợi cảm, Cao Thái Sơn ướt át

Để chuẩn bị cho liveshow thứ hai của Tôi tỏa sáng, ca sĩ Cao Thái Sơn và Bảo Thy đã thực hiện một bộ hình gợi cảm, ướt át.

22/03/2014 02:05 PM
10,507

Sau thành công của liveshow đầu tiên, Tôi tỏa sáng chính thức công bố 2 nhân vật chính của liveshow thứ 2, đó là ca sỹ Bảo Thy và Cao Thái Sơn. Cả hai sẽ mang đến chương trình những ca khúc hit của riêng mình – những bài hát đã từng giúp cả hai “tỏa sáng” trên sân khấu trong những năm qua.

Những tiết mục này sẽ được sắp xếp khéo léo để mỗi ca sỹ có thể thể hiện phong cách âm nhạc của riêng mình nhưng vẫn có sự kết nối với nhau. Nữ ca sỹ có biệt danh “công chúa bong bóng” cũng sẽ kết hợp cùng với nam sỹ “con đường mưa” trong những tiết mục hứa hẹn khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

Bảo Thy là một trong những gương mặt tiêu biểu của trào lưu “ca sỹ online”. Cô được biết đến vào năm 2006 khi lọt vào danh sách 10 thí sinh đẹp nhất của một trò chơi trực truyến.

Trong đêm trao giải tại Hà Nội, Bảo Thy đã cùng nam ca sĩ Vương Khang trình bày 2 ca khúc nhạc ngoại do cô viết lời Việt là “10 minutes” và “Please tell me why”. Hai ca khúc này được nhiều khán giả yêu thích và liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trên internet. Thành công từ cuộc thi này đã đưa Bảo Thy đến với con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trong những ngày đầu đi hát, Bảo Thy chọn nhiều ca khúc nhạc ngoại để cover và vấp phải nhiều dư luận khác nhau. Tiếp thu những phản hồi của khán giả, ngay sau đó cô tập trung vào những ca khúc nhạc Việt và giành được nhiều tình cảm của khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Năm 2008, Bảo Thy cùng Quang Vinh cho ra mắt một CD song ca mang tên “Ngôi nhà hoa hồng”. Album khi phát hành trên đã được tái bản đến lần thứ 4 và tất cả các ca khúc trong album đều lọt vào top những bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Từ đó, Bảo Thy và Quang Vinh trở thành một cặp song ca khá đẹp trên sân khấu ca nhạc.

Ngoài lĩnh vực ca hát, Bảo Thy còn tham gia đóng phim như: Công chúa teen và Ngũ hổ tướng, Gia sư nữ quái… Cô cũng sáng tác nhạc, làm MC, đóng quảng cáo… và được xem là một nghệ sỹ trẻ khá năng động.

Video 

Góp mặt trong chương trình Tôi Tỏa Sáng, Bảo Thy cho biết cô sẽ trình diễn nhiều ca khúc quen thuộc – những ca khúc đã tạo nên tên tuổi của cô trong 8 năm qua và những ca khúc mới, với sự trưởng thành và sâu sắc hơn về hình ảnh và giọng hát.

Bảo Thy cho biết ngay khi chương trình vừa bắt đầu số đầu tiên, cô đã bắt tay vào việc tập luyện không chỉ về vũ đạo mà còn về giọng hát để có một đêm nhạc live thành công trong Tôi tỏa sáng.

Cùng với Bảo Thy, Cao Thái Sơn – một trong những ca sỹ sở hữu nhiều ca khúc hit đình đám sẽ là nhân vật chính của liveshow Tôi tỏa sáng số 2.

Dù tuổi đời còn khá trẻ, song tính đến nay, Cao Thái Sơn cũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ca hát. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như "Con đường mưa", "Chạm tay vào điều ước", "Pha lê tím"... Năm 2009, anh nhận được danh hiệu 1 trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong bảng xếp hạng Làn sóng xanh.

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp ca hát, Cao Thái Sơn cũng đã gặp phải không ít “scandal” trong cuộc sống riêng. Gần đây nhất anh còn trở thành “tâm bão” của dư luận khi hình ảnh anh xuống tóc và mặc áo nhà tu trước một ngôi Chùa xuất hiện trên mạng, làm dấy lên tin đồn Cao Thái Sơn “xuất gia”, từ bỏ showbiz…

Video: 

Mặc dù gặp phải không ít scandal nhưng Cao Thái Sơn vẫn là một trong những ca sỹ trẻ có thực lực và thu hút sự quan tâm của công chúng. Những sản phẩm âm nhạc của anh vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Tham gia chương trình Tôi tỏa sáng, anh sẽ mang đến những ca khúc đã định hình tên tuổi của mình trong lòng khán giả cùng với một hình ảnh và phong cách hoàn toàn mới. Với những hình ảnh mới mà anh vừa chia sẻ, có thể nói Cao Thái Sơn đang có sự lột xác hoàn toàn.

Liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra vào ngày 19/4/2014.

Hương Quỳnh

Video ca nhạc :

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý