Bảo Thy kết hợp với Cao Thái Sơn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bảo Thy kết hợp với Cao Thái Sơn

Công chúa teen và Cao Thái Sơn sẽ có lần đầu tiên hát song ca trên sân khấu trong đêm nhạc Sao đổi ngôi 2 mang chủ đề Giáng sinh, sẽ diễn ra vào tối 22/12, tại TP HCM. Trước đó, cả hai cùng nhau thực hiện một bộ ảnh chung mang đậm màu sắc tươi tắn để chào đón mùa lễ.

11/12/2010 08:38 AM
871

Không ít lần song ca với các nam ca sĩ nhưng đây là lần đầu tiên "công chúa teen" Bảo Thy hợp tác với Cao Thái Sơn, chủ nhân của hit "Con đường mưa".

Để chuẩn bị cho tiết mục song ca của mình, hai ca sĩ cùng nhau thực hiện chung một bộ ảnh trong không khí giáng sinh đang cận kề. Đêm "Sao đổi ngôi 2" còn có sự góp mặt của nhiều cặp song ca như Tuấn Hưng - Minh Hằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Quang Vinh - Minh Hằng cùng một loạt ca sĩ khác như Hoàng Thùy Linh, Thủy Tiên, Thu Thủy, Khắc Việt, Noo Phước Thịnh...

Với chủ đề đêm nhạc mừng Giáng sinh, Bảo Thy và một số ca sĩ sẽ hòa giọng trong một liên khúc Noel rộn ràng. Ngoài tiết mục các ca sĩ trẻ thể hiện những ca khúc âm hưởng dân ca như đêm "Sao đổi ngôi" lần 1, chương trình sắp tới, còn có các ca khúc tiết tấu chậm kết hợp những điệu nhảy khiêu vũ kinh điển. "Sao đổi ngôi 2" diễn ra vào lúc 20h, ngày 22/12, tại sân khấu 126, TP HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý