Bảo Thy 'tái xuất' cùng The Men tỏa sáng

msstit msstit @msstit

Bảo Thy 'tái xuất' cùng The Men tỏa sáng

Sau liveshow cùng với Cao Thái Sơn hồi giữa tháng 4/2014, nữ ca sĩ Bảo Thy sẽ tái xuất sân khấu Tôi tỏa sáng vào ngày 18/10 này với vai trò ca sĩ khách mời của nhóm The Men.

18/10/2014 08:31 AM
1,702

Trong liveshow, Bảo Thy sẽ song ca cùng với The Men liên khúc Yêu em dài lâu (sáng tác: Đức Huy) và 60 năm cuộc đời (sáng tác: Y Vân). Nữ ca sĩ tỏ ra khá hào hứng và chú trọng sức khỏe để có màn trình diễn thật tốt. Và chiều qua, Bảo Thy cũng đã có buổi tập hát cùng với The Men tại studio. Trong tiết mục kết hợp này, The Men sẽ trổ tài beatbox.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Bảo Thy xinh đẹp trong buổi tập luyện cùng nhóm The Men.

Như chia sẻ trước đó, trong liveshow Tôi tỏa sáng – liveshow truyền hình đầu tiên của nhóm The Men sẽ đầu tư nhiều hơn cho phần hát. Trong chương trình, nhóm sẽ biểu diễn khoảng 18 ca khúc và phần lớn là dưới dạng mashup. Các tiết mục sẽ được chia làm 4 phần. Phần đầu sẽ bao gồm những ca khúc hit của nhóm kể từ khi thành lập đến nay như: Níu kéo, Ngày hôm qua, Hãy để anh yêu em lần nữa, Chỉ vì anh quá yêu em

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Tiếp theo sẽ là các ca khúc hit của Làn Sóng Xanh được nhóm cover lại. Phần thứ 3 sẽ là liên khúc những ca khúc mới, chưa có trên thị trường. Và phần thứ 4 sẽ là màn kết hợp thú vị với Hải Băng trong mashup 2 ca khúc hit nổi tiếng của The Men được phối lại theo phong cách nhạc EDM. Ngoài vai trò DJ, Hải Băng cũng sẽ góp giọng trong tiết mục này.

Tiêu Châu Như Quỳnh gợi cảm ‘lả lơi’ bên The Men

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Bảo Thy và The Men rất chăm chú tập luyện.

Ngoài Bảo Thy và Hải Băng, khách mời của The Men trong Tôi tỏa sáng còn có ca sĩ Lương Viết Quang – Giải Nhất Sao Mai Điểm Hẹn năm 2010, ca sĩ Khắc Việt, nhạc sĩ Quốc Cường, Phạm Việt Hoàng, Trịnh Đình Quang, Nguyễn Hoàng Duy, beatboxer Hải Wind…

 - Ảnh 7

The Men và ca sĩ Lương Viết Quang

 - Ảnh 8

Nhóm The Men tập vũ đạo.

Hương Quỳnh (Photo: Quốc Tuyên)

Xem thêm video clip : Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt Album đầu tay mang tên 'Khởi hành'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý