Bảo Thy vạch lỗi sai của anh trai, kể thêm tội Tâm Tít

mesu mesu @mesu

Bảo Thy vạch lỗi sai của anh trai, kể thêm tội Tâm Tít

Nữ ca sĩ thừa nhận Thế Bảo đã sai khi lôi chuyện tình cảm, tiền bạc lên trang cá nhân.

14/07/2014 12:21 PM
25,590

Rạng sáng 11/7, Bảo Thy chia sẻ một đoạn tâm sự khá dài về chuyện tình cảm của anh trai và Tâm Tít trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ bày tỏ, thời gian qua chị mệt mỏi, ức chế vì những thông tin sai sự thật. Bảo Thy cũng cho rằng, dù biết mọi người khuyên mình nên giữ im lặng nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết định chia sẻ để tránh thông tin tiếp tục sai lệch.

bao-thi-8909-1405050358.jpg

Đoạn chia sẻ khá dài của Bảo Thy vào rạng sáng 11/7. Ảnh chụp màn hình.

Bảo Thy tâm sự, cách đây hơn một năm, chị từng viết lên trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Bạn à, gia đình của mình đã, đang và sẽ không bao giờ chấp nhận bạn đâu". Nguyên nhân là trong một chương trình, Bảo Thy và mẹ ruột vô tình chứng kiến Tâm Tít có những lời nói khiếm nhã. Vì thế, cả gia đình đều phản đối Tâm Tít đến với Thế Bảo. Tâm Tít từng tâm sự với Bảo Thy, chị cảm thấy rung động và có tình cảm với Thế Bảo vì anh luôn quan tâm từng bữa ăn giấc ngủ, giúp đỡ nhà cửa. Chính lời nói ấy của Tâm Tít khiến Bảo Thy "mủi lòng" và đổi ý thuyết phục gia đình để hai người tìm hiểu nhau.

Theo lời Bảo Thy, mọi việc dần diễn biến theo chiều hướng xấu đi. Mỗi lần thấy Bảo Thy thân thiết hay đi chơi cùng bé Thảo, Hoàng Anh (hai bạn gái cũ của Thế Bảo), Tâm Tít có hàng loạt cuộc điện thoại hay tin nhắn hăm doạ cả hai. Điều này khiến Bảo Thy vô cùng bức xúc nhưng nữ ca sĩ vẫn thay mặt anh trai xin lỗi và mong mọi người đừng làm lớn chuyện.

Cách đây không lâu, Bảo Thy tổ chức sinh nhật và cố gắng sắp xếp để Tâm Tít có thể tham dự cùng gia đình. Tâm Tít không muốn cô và bạn trai Thế Bảo đến tiệc sinh nhật nếu ở đó có mặt hai người bạn gái cũ của anh. Tuy nhiên, Thế Bảo đã chọn gia đình. Anh cũng chia tay với Tâm Tít từ thời điểm đó. Riêng tin đồn Thế Bảo đánh Tâm Tít, Bảo Thy cho biết mình chưa bao giờ nghe thấy điều đó. Một lần duy nhất Bảo Thy thấy anh trai về nhà với vết trầy, cào rướm máu.

Bảo Thy cũng thừa nhận anh trai mình đã sai khi đem chuyện cá nhân lên Facebook. "Cái sai của anh tôi là đã không kìm chế được cơn nóng giận của mình để rồi mọi chuyện ầm ĩ đến ngày hôm nay trong khi Tâm giữ yên lặng. Tôi hoàn toàn không đồng ý với anh mình ở khoản đem tiền bạc vào để nói về một mối quan hệ, nếu không có câu nói vô ý ấy, có lẽ mọi chuyện đã khác", Bảo Thy viết.

10-3321-1397959340-3563-140492-4861-3505

Chuyện tình cảm của Tâm Tít và Thế Bảo đang gây 'bão' cho dư luận.

Đoạn status của Bảo Thy nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và hâm nóng scandal tình cảm giữa anh trai của nữ ca sĩ và Tâm Tít. Bạn Mai Mai nêu quan điểm: "Câu chuyện riêng tư này nên được giải quyết yên ắng và trong phạm vi gia đình. Các bạn đừng công khai hay tố nhau qua lại. Điều này không giải quyết được vấn đề mà còn làm hình ảnh của các bạn xấu đi rất nhiều".

Độc giả Hoàng Nhật nhìn nhận từ góc độ khác: "Mình nghĩ các bạn nên lắng nghe hết ý kiến của mọi người trong cuộc. Quan trọng mọi người đừng vội lên án chỉ trích hay phán xét bất kỳ ai nếu chưa biết được sự thật câu chuyện".

Những ngày qua, câu chuyện tình cảm của Thế Bảo và Tâm Tít trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Sự việc bắt đầu khi Thế Bảo công khai chuyện anh chi khoảng 200 triệu đồng trong 3 tuần đầu tiên và mua nhiều món quà đắt tiền khác cho Tâm Tít. Anh còn thẳng thắn cho rằng cuộc tình với hot girl Hà thành là "sai lầm lớn nhất của cuộc đời".

Trong khi Tâm Tít hoàn toàn im lặng, Thế Bảo tiếp tục công kích và chỉ ra nhiều điểm xấu của hot girl như sử dụng lời lẽ không chấp nhận được hay xúc phạm cả gia đình anh. Thế Bảo viết với thái độ hầm hực: "Không muốn cho mọi người biết tất cả sự thật và rồi chính em phải hối hận".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý