Bảo Trâm Idol được đưa đón bằng xế hộp 2,5 tỷ đồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bảo Trâm Idol được đưa đón bằng xế hộp 2,5 tỷ đồng

(Ngoisao.vn) Top 3 Vietnam Idol 2012 được đưa đón bằng xế hộp hạng sang trị giá 2,5 tỷ đồng đi mua sắm và gặp gỡ bạn bè.

29/10/2014 11:03 PM
1,857

Mới đây, Bảo Trâm Idol xuất hiện trên đường phố Hà Nội bên chiếc xế hộp đắt tiền đi mua quần áo, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp để trao đổi công việc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Theo chia sẻ của Bảo Trâm thì đây là xe của một người quen cũng trùng hợp đi qua chỗ Bảo Trâm cần đến nên đã cho cô nàng... đi ké.

Được biết, Bảo Trâm đang chuẩn bị cho một đêm nhạc của riêng mình vào tháng 12 tới nên khá bận rộn với việc tập luyện, chọn lựa trang phục và bàn bạc kịch bản với cả êkip thực hiện chương trình.


Bảo Trâm Idol được đưa đón bằng xế hộp sang trọng 2,5 tỷ đồng

Mặc dù sở hữu thân hình khá tròn trịa, nhưng Bảo Trâm lại gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực và gương mặt xinh xắn. Được biết đến sau cuộc thi Vietnam Idol 2012, Bảo Trâm từng bước tạo dựng con đường âm nhạc bằng niềm đam mê cháy bỏng cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng. Với Bảo Trâm, thà chậm mà chắc, còn hơn là vẽ nên những chiêu trò để nổi tiếng. Vì cách nổi tiếng ấy chỉ một chốc một lát chứ không bền vững nếu như xác định sống lâu dài trong nghề.


Cô nàng đi mua sắm và ngồi cafe bàn bạc cùng êkip cho đêm nhạc riêng
được tổ chức vào tháng 12 tới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý