Báo Trung Quốc xôn xao vì MV “Thâm cung độc chiến” của Kenny Sang

biettuot biettuot @biettuot

Báo Trung Quốc xôn xao vì MV “Thâm cung độc chiến” của Kenny Sang

(ĐSPL) Các cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước clip “Thâm cung độc chiến” của Kenny Sang.

26/04/2015 08:33 PM
3,166

Mới đây, một trang tin uy tín của Trung Quốc bất ngờ đăng tải clip “Thâm cung độc chiến” của Kenny Sang với tiêu đề “Việt Nam làm lại Võ Mỵ Nương?”.

Tuy nhiên, trang này cũng đặt ra câu hỏi, liệu đây chỉ là một clip hài hước hay thực sự là Võ Mỵ Nương phiên bản Việt, bởi tạo hình của Võ Mỵ Nương quá xấu so với phiên bản 2015 vừa mới được sản xuất của Phạm Băng Băng.

 - Ảnh 1Phóng to

Những hình ảnh trong MV của Kenny Sang trên báo Trung Quốc.

Bài đăng nhận nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng Trung Quốc như: “Cứ như là địa ngục, tôi nổi hết cả da gà”, “Tôi đã gặp ác mộng vào ban đêm sau khi xem clip này"... Một cư dân mạng khác lại cho rằng: “Đây không phải là bản làm lại, nó đâu có được chiếu trên truyền hình Việt Nam”.

 - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh Kenny Sang trong MV.

Được biết, “Thâm cung độc chiến” là MV hài do Kenny Sang chi hơn 6 tỷ để dàn dựng với 100 diễn viên. MV này được quay ở khu du lịch Đại Nam và ngay sau khi phát hành đã nhận được nhiều phản hồi từ cộng đồng mạng. Kenny Sang cũng từng khẳng định rằng, MV này hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim Võ Tắc Thiên.

Trước đó, clip và những hình ảnh trong album "Nữ hoàng OPA KENNY SANG truyền kỳ - Thâm cung độc chiến" được Kenny Sang tung lên trang fanpage cá nhân cũng gây ra sự tranh cãi của cộng đồng mạng.

 - Ảnh 3Phóng to

Kenny Sang với trang phục giống phi tần thời xưa.

Kenny Sang khoe rằng bộ ảnh "Nữ hoàng OPA KENNY SANG truyền kỳ - Thâm cung độc chiến" của anh có số tiền đầu tư kỉ lục lên tới 9 tỷ đồng. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự "hãi hùng" khi phải xem anh chàng thích nổi tiếng này giả gái.

Theo Kenny Sang thì anh làm bộ ảnh này chỉ vì anh dành tình yêu lớn cho thời trang cổ trang và không phải phiên bản nào khác của Võ Tắc Thiên.

Clip: Kenny Sang khẳng định sẽ theo kiện đến cùng

Mặc trang phục giống phi tần thời xưa nhưng Sang không trang điểm, làm tóc cho giống phụ nữ. Việc nhìn thấy gương mặt đàn ông trong váy áo phụ nữ khiến nhiều người rùng mình.

Bất chấp những ý kiến chê bai, phản đối, Kenny Sang bày tỏ hi vọng nếu bộ ảnh được 1000 like, anh sẽ tung clip giải trí cực hot. Anh chàng cũng tin chắc rằng nó sẽ trở thành clip bom tấn của năm 2015, cho dù nó bị dân mạng ném đá dữ dội.

THANH THANH (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý