Bảo vệ nương rẫy, hai người dân bị trúng đạn hoa cải

mesu mesu @mesu

Bảo vệ nương rẫy, hai người dân bị trúng đạn hoa cải

Khoảng 22 giờ ngày 25/6, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Nông đã tiến hành cấp cứu hai nạn nhân ở xã Quảng Tiến, xã Quảng Sơn (huyện Đắk G’long) trong tình trạng bị bắn với hàng chục viên đạn găm vào cơ thể.

26/06/2014 08:30 PM
618

Vỏ đạn tại hiện trường.

Hai nạn nhân là Võ Văn Lý và Nguyễn Văn Tuấn đều trú tại thôn Quảng Tiến. Theo các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, các nạn nhân bị trúng đạn hoa cải, do cự ly bắn quá gần nên các viên đạn đều găm rất sâu vào lưng, đùi của hai nạn nhân. Ông Lý bị một ổ đạn chì găm vào cột sống, gây nên một vết thương rất lớn, nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi sơ cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông đã chuyển các nạn nhân xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh) để cấp cứu.

Ông Phan Văn Khiếu, người chứng kiến vụ việc kể lại: Chiều 25/6, một nhóm người trong đó có nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH Thương mại Đỉnh Nghệ (huyện Đắk G’long) đến chặt phá cây trồng như muồng, tiêu, cà phê… tại rẫy của gia đình ông ở thôn Quảng Tiến. Khi đến rẫy, do nhóm người trên có mang theo các hung khí như súng, dùi cui điện và dao nên ông không dám can ngăn.

Lúc đó, để có chứng cứ tố cáo với cơ quan chức năng về hành vi phá hoại tài sản của nhóm người trên, ông đã gọi Tuấn và Lý đến để chứng kiến và làm chứng sự việc. Khi vừa tới nơi, hai bên lời qua tiếng lại thì bất ngờ một người trong nhóm đã dùng súng bắn đạn hoa cải, bắn liên tiếp vào người khiến Tuấn và Lý bất tỉnh ngay tại chỗ. Sau khi xảy ra vụ việc các nhóm người đã bỏ đi. Nhận tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã có mặt để điều tra làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

K’GỬIH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý