Bảo Yến - Đàm Vĩnh Hưng tái hợp sau 'giông bão'

biettuot biettuot @biettuot

Bảo Yến - Đàm Vĩnh Hưng tái hợp sau 'giông bão'

– Nữ danh ca đã xuất hiện trong buổi tập nhạc chuẩn bị cho liveshow của Đàm Vĩnh Hưng sau tuyên bố giải nghệ.

12/12/2014 11:35 AM
6,681

 

Chỉ còn 1 ngày nữa, liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” của Mr. Đàm sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn. Trong những ngày vừa qua, anh phần lớn tập trung thời gian vào việc tập ban nhạc cùng các ca sỹ và dàn nhạc giao hưởng. Hôm qua, anh đã có phần ráp nhạc cùng Hà Hồ, Bảo Yến, Dương Triệu Vũ...

Có mặt khá sớm tại buổi tập, nữ danh ca Bảo Yến trung thành với phong cách bụi bặm, cá tính. Từng có scandal không mong muốn với Mr. Đàm trước đây tuy nhiên cả hai càng ngày càng chứng tỏ với dư luận rằng không có điều gì chia cách được sự tôn trọng của họ dành cho nhau, điển hình là việc Mr. Đàm mời đàn chị hát trong liveshow lớn của mình lần này.

Trước đó không lâu, Bảo Yến và Đàm Vĩnh Hưng "xóa tan hiềm khích" khi xuất hiện cùng nhau trong một chương trình ở phòng trà chỉ dành cho 2 người. Thậm chí nữ danh ca còn ôm bó hoa tươi thắm dành tặng cho “Ông hoàng nhạc Việt”.

Xuất hiện tại buổi tập, Hồ Ngọc Hà ăn vận đơn giản với quần jeans – áo thun nhưng vẫn toát lên vẻ xinh đẹp, sang trọng vốn có.

Mr. Đàm sẽ cùng song ca với Hồ Ngọc Hà một ca khúc mà anh chưa muốn tiết lộ vì muốn để dành sự bất ngờ cho khán giả. Với “Thương hoài ngàn năm 2” của đàn anh, “bà mẹ một con” sẽ thử sức với nhạc Bolero trong một ca khúc solo cô rất tâm đắc.

Quán quân “Nhân tố bí ẩn” Giang Hồng Ngọc diện "cây jeans" trông rất khỏe khoắn, trẻ trung. Mặc dù mới bước ra từ cuộc thi nhưng học trò Hà Hồ từ lâu được đánh giá cao về giọng hát nội lực. Nữ ca sỹ sẽ gửi đến khán giả “Thương hoài ngàn năm 2” ca khúc “Khúc thụy du”.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan sẽ có màn song ca được chờ đợi với Mr. Đàm qua ca khúc “Hồi tưởng”. Trước thềm liveshow, có nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên sẽ khó để đứng cùng “Ông hoàng nhạc Việt” trên sân khấu bởi ca hát không phải là sở trường của anh, tuy nhiên, đạo diễn Trần Vi Mỹ và Mr. Đàm cho rằng với ca khúc này, êkíp cần một người hát không chuyên để chuyển tải được sự mộc mạc của ca khúc mang âm hưởng Bolero này, khán giả sẽ cảm nhận được rằng Bolero không phải là cái gì đó quá cao siêu mà nó thực sự đi vào lòng người một cách chân phương, tự nhiên.

Vốn là một Huấn luyện viên chuyên tâm trong “Giọng hát Việt”, “Nhân tố bí ẩn” cho nên Mr. Đàm luôn tìm mọi cơ hội để “nhét” các học trò của mình trong các chương trình Công ty anh tổ chức nhằm giúp các em có cơ hội cọ xát sân khấu và đến gần hơn với khán giả. Với “Thương hoài ngàn năm 2”, bộ ba bước ra từ các cuộc thi ca hát Xuân Nghi, Âu Bảo Ngân Sevinch sẽ góp mặt cùng thầy của mình qua liên khúc “Oh Carol - Tình là sợi tơ - Túp liều lý tưởng”.

Cũng trong buổi tập chiều qua, nhà thơ Đỗ Trung Quân và nghệ sỹ Minh Trang cũng đã có mặt. Họ sẽ đảm nhận phần dẫn chuyện của liveshow lần này.

Nét tổng thể trong âm nhạc của “Thương hoài ngàn năm 2” sẽ là những bài hát thuộc về quá khứ, những bài trước năm 1975, những bài hát xưa, có cả nhạc sang, lẫn nhạc trữ tình, nhạc Bolero.

Mr. Đàm tiết lộ, mỗi một bài hát được “may” một chiếc áo mới, có thể gọi là hoàng bào vì nó được phối âm, phối khí rất tuyệt vời, sang trọng và đẳng cấp, đó chính là những bản tình ca Vàng một thời chiếm lĩnh tất cả các nhạc đàn Việt Nam hiện tại đang được "phục hưng" một cách mới mẻ và đầy thuyết phục. Chương trình được chia thành 6 phần, mỗi phần sẽ ứng với một phong cách, một câu chuyện, một cảm xúc khác nhau...

Các nhạc phẩm sử dụng trong liveshow được chọn lựa tinh tế, kĩ lưỡng, sự kết hợp mới lạ giữa dòng nhạc Vàng trên nền nhạc giao hưởng được hòa âm bởi nhạc sỹ Việt Anh - Anh Khoa kết hợp cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh và dàn nhạc giao hưởng.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý