Barca 4-0 Real Sociedad: Những đôi chân ma thuật

ronandinho ronandinho @ronandinho

Barca 4-0 Real Sociedad: Những đôi chân ma thuật

(ĐSPL) Các cầu thủ Barca tiếp tục trình diễn thứ bóng đá ma thuật qua đó dễ dàng hạ gục Real Sociedad 40 để giữ vững ngôi đầu La Liga.

29/11/2015 04:55 AM
134

Barca dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu trận đấu. Và nếu như thủ thành Rulli không xuất sắc cản phá cú sút ở cự ly gần của Suarez ngay phút thứ 3 và cột dọc không từ chối bàn thắng của Iniesta ở phút 13, đội chủ sân Camp Nou đã được ăn mừng sớm. 

Nhưng các cule cũng chẳng phải chờ lâu. Phút 22, Neymar cắt mặt hậu vệ đối phương đón cú căng ngang của Alves bên cánh phải và dứt điểm một chạm mở tỷ số trận đấu. 

 - Ảnh 1Phóng to

Barca tiếp tục dâng lên tấn công dồn dập và họ nhân đôi cách biệt ở phút 41. Luis Suarez đã ngả người volley ngẫu hứng từ quả treo bóng của Alves nâng tỷ số lên 2-0.

Bất chấp việc dồn toàn bộ đội hình về phòng ngự, Real Sociedad vẫn không thể ngăn cản được Barca ghi bàn. Đội bóng xứ Catalan có pha phối hợp như đá tập và Neymar đệm bóng một chạm gọn gàng vào lưới gia tăng khoảng cách cho chủ nhà.

Trận này Messi chưa lấy lại được phong độ cao nhất nhưng anh cũng kịp để lại dấu ấn của mình bằng cú sút trúng xà ngang ở phút 86 và bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2.

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Alves, Piqué, Mascherano, Mathieu, Busquets, Rakitic, Iniesta, Neymar, Suarez, Messi.
Sociedad: Rulli, Mikel, Inigo, Granero, Agirretxe, X.Prieto, Carlos Vela, Pardo, Canales, Yuri,  Elustondo.

Tuyết Minh

Video đang được xem nhiều: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý