Barcelona vs APOEL, 1h45: Chương mới từ Enrique

mu mu @mu

Barcelona vs APOEL, 1h45: Chương mới từ Enrique

Triều đại HLV Luis Enrique đang mở ra hết sức tươi đẹp tại Nou Camp. Chỉ phải tiếp APOEL ở lượt trận đầu tiên của Champions League, Barcelona sẽ tiếp tục nối dài những ngày vui của mình.

17/09/2014 03:38 PM
947

Gạt bỏ những mối hoài nghi của NHM, Luis Enrique phần nào đã chứng tỏ được khả năng của mình khi dẫn dắt Barcelona liên tiếp giành được chiến thắng trong thời gian gần đây. Tại La Liga, Barcelona đang tạm đứng đầu bảng với 3 trận toàn thắng mà không để thủng lưới bàn nào. Một kỷ nguyên thành công đang mở ra trước mắt các cule xứ Catalan.

Tuy nhiên, Champions League mới cửa ải thực sự khó khăn đối với Enrique và các học trò. Barcelona dường như đã đánh mất vị thế của mình ở sân chơi số 1 châu Âu dành cho các CLB. Ba mùa bóng gần đây, Barcelona đều không thể đi đến trận đấu cuối cùng du luông được đánh giá là ứng cử viên lớn cho chức vô địch. Năm nay Messi và các đồng đội rơi vào một bảng đấu khá xương. Ngoài APOEL, hai đội bóng còn lại của bảng F đều là những đối thủ quen thuộc mà mà Barca từng chạm trán trong các mùa gần đây là PSG và Ajax.

 - Ảnh 1

Neymar đang thăng hoa tại Barcelona.

Dưới triều đại Enrique, Barcelona không những vẫn duy lối đá tiki-taca quen thuộc mà còn hiệu quả hơn ở cả khâu phòng ngự. Có lẽ quãng thời gian dẫn dắt AS Roma ở Italia đã cho Enrique nhiều bài học bổ ích. Trên hàng công, chưa kể đến Suarez vẫn đang chịu án treo giò của FIFA thì 2 cái tên còn lại là Neymar và Messi cũng đủ khiến cho bất cứ hàng phòng ngự nào trên thế giới cũng phải điêu đứng. Ở trận đấu với Athletic Bilbao vừa qua, chính Messi là người kiến tạo cả 2 bàn cho Neymar lập công.

APOEL từng gây tiếng vang lớn tại Champions League khi bất ngờ vào đến tứ kết mùa 2011-12. Tuy nhiên, ở lần trở lại này đại diện đến từ đảo Síp khó lòng có thể tạo nên bất ngờ khi rơi vào một bảng đấu gồm toàn những đội đã từng giành cúp châu Âu. Thử thách tại Nou Camp xem ra là quá khắc nhiệt đối với thày trò HLV Giorgios Donis.

Đội hình dự kiến

Barcelona (4-3-3): Bravo; Montoya, Pique, Mascherano, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Neymar, Messi, Pedro.

APOEL (4-4-2): Pardo; Carlao, Sergio, Antoniades, Riise; Morais, Efrem, Vinicius, De Vicenti; Djebbour, Manduca.

Theo Ole.vn

Xem thêm video clip : Vui nhộn clip 'Em của U19' của Đỗ Duy Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý