Bắt 2 nghi phạm ném đá, tống tiền xe khách

mesu mesu @mesu

Bắt 2 nghi phạm ném đá, tống tiền xe khách

Hai đối tượng dùng thanh gỗ, đá khống chế để xin tiền lái xe, xe nào không dừng sẽ bị ném đá gây hỏng hóc.

19/10/2014 07:59 PM
687

Ngày 18/10, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) cho biết đã bắt giữ Phạm Hữu Nhân (19 tuổi), đồng thời tạm giữ hành chính Nguyễn Văn Quân (13 tuổi, cả hai ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản và hủy hoại tài sản người khác.

Gần đây, nhiều tài xế xe khách phản ánh khi họ vừa ra khỏi đường cao tốc (hướng TP HCM - Trung Lương) thì bị một số côn đồ dùng thanh gỗ, đá khống chế để xin tiền. Xe nào không dừng, bỏ chạy thì bị ném đá.

 - Ảnh 1

Đối tượng Phạm Hữu Nhân tại cơ quan công an. (Ảnh: TNO).

Tối 17/10, các trinh sát Công an huyện Châu Thành tổ chức mật phục trên đường dẫn cao tốc đã phát hiện Nhân điều khiển xe máy BKS 63B3-024.28 chở Quân dùng thanh gỗ vượt lên xe khách Phương Trang BS 51B-015.65 chặn lại để xin tiền.

Khi tài xế cho xe chạy chậm và vượt qua đã bị hai đối tượng này đập vỡ kính chiếu hậu và đuổi theo. Đến gần QL 1A, Nhân vượt lên chặn xe, yêu cầu tài xế phải đưa 50.000 đồng. Tài xế phản ứng liền bị chúng ném đá làm vỡ kính chắn gió.

Ngay lập tức, các trinh sát khống chế, bắt tại chỗ cả hai. Tại cơ quan công an, Nhân khai đã chặn được 2 xe khách để lấy tiền cùng trong tối 17/10./.

Theo báo Thanh Niên

Xem thêm video clip : Quán quân giọng hát Việt nhí 2014 trả lời phỏng vấn cực dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý