Bắt 8 đối tượng chặn đường, sàm sỡ du khách nước ngoài

mesu mesu @mesu

Bắt 8 đối tượng chặn đường, sàm sỡ du khách nước ngoài

Sau khi nhậu xong, 8 thanh niên thấy nữ du khách người nước ngoài chạy xe một mình lúc đêm khuya liền bàn nhau nghĩ cách chặn xe, rồi có hành động trêu ghẹo, sàm sỡ.

12/09/2014 10:02 AM
1,280

Ngày 11/9, tin tức từ Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, cơ quan đã triệu tập 8 thanh niên trên địa bàn để điều tra vụ một nữ du khách nước ngoài bị nhóm đối tượng chặn đường, sàm sỡ.

Theo hồ sơ vụ án, 23h đêm 7/9, chị Emily Marie (29 tuổi) quốc tịch Pháp chạy xe máy từ xã Cự Nẫm lên xã Sơn Trạch, nơi có Trung tâm Du lịch Phong Nha, huyện Bố Trạch để chơi đêm. Đi đến đoạn đường Hồ Chí Minh Đông đoạn qua thôn Đông Giang, xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, chị Emily Marie bất ngờ bị nhóm thanh niên đi trên 3 xe máy chặn đường. Vì đi một mình, đoạn đường rất vắng người qua lại nên chị Emily Marie không thể cầu cứu ai.

Thấy các đối tượng có hành vi sàm sỡ, thậm chí, có những hành động đi quá giới hạn, nữ du khách người pháp liều mình rú ga xe máy để bỏ chạy, hành động bất ngờ của nữ du khách khiến cả nhóm không kịp trở tay.

Sau khi thoát thân, nữ du khách người Pháp tìm đến cơ quan chức năng địa phương trình báo vụ việc.

 - Ảnh 1

8 đối tượng có hành vi sàm sỡ du khách nước ngoài tại cơ quan điều tra.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra xác định, đây là vụ án nghiêm trọng, có liên quan đến yếu tố nước ngoài, đồng thời, làm ảnh hưởng xấu tới nền du lịch của tỉnh Quảng Bình nói riêng, Việt Nam nói chung. Vì vậy, Công an huyện Bố Trạch đã huy động toàn bộ lực lượng trinh sát của Đội cảnh sát điều tra nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Chỉ một thời gian ngắn, 8 thanh niên gồm: Nguyễn Thanh Hiền (23 tuổi), Trần Văn Thuận (26 tuổi), Lê Dũng Sỹ (22 tuổi), Trần Hải Đăng (22 tuổi), Lê Mậu Thành (29 tuổi), Lê Quang Trung (23 tuổi), Ngô Hải Đăng (21 tuổi) và Bùi Đức Phụng (17 tuổi), đều trú tại xã Hưng Trạch bị cơ quan điều tra triệu tập lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, cả 8 thanh niên đều cúi đầu thừa nhận hành vi trái pháp luật của mình. Lời khai của nhóm thanh niên hoàn toàn khớp với những gì nữ du khách người pháp trình báo. Theo đó, chiều ngày 7/9, sau khi nhậu xong, nhóm thanh niên rủ nhau lên khu vực Phong Nha uống cà phê. Trên đường đi, nhóm thanh niên thấy một cô gái người nước ngoại chạy xe một mình nên bàn nhau tìm cách trêu trọc.

Một cán bộ điều tra công an huyện Bố Trạch cho biết: “Hành động của các 8 thanh niên kia sẽ bị xử phạt theo quy định của pháp luật để làm gương cho xã hội, đặc biệt là cho người dân Sơn Trạch để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra làm ảnh hưởng đến nền du lịch nước nhà”.

Ngô Huyền

Xem thêm video clip : Lai Châu: Nghịch tử sát hại cha đẻ súng kíp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý